Hương Giang khóc ngất vì MV thắng lớn: '6 năm chưa biết #1 Trending là gì!'

Tin tức giải trí 12/11/2018 12:43

Gần 6 năm hoạt động trong showbiz, Hương Giang có ra mắt rât nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng hầu hết cô chỉ biết đến với vai trò 'nhân vật truyền hình' trên các show giải trí. Với việc lọt top trending đã khiến Hương Giang vô cùng bất ngờ khi đã 6 năm trời cô chưa từng được cảm nhận #1 trending là gì.

Kể từ năm 2013 bước ra sau cuộ thi Vietnam Idol, Hương Giang được biết đến như một viên ngọc quý trong ngành công nghiệp giải trí. Cùng năm Hương Giangcó cho ra mắt album Thủy Ngân nhưng không gây được tiếng vang. Sản phẩm gây tiếng vang nhất có lẽ là Mùa ta đã yêu hợp tác cùng Phạm Hồng Phước.

Hương Giang khóc ngất vì MV thắng lớn: '6 năm chưa biết #1 Trending là gì!' - Ảnh 1

Các sản phẩm ra mắt sau đó như Mùa để yêu thương, Em không hối tiếc, Vì yêu mà cưới - We Get Married,…không mấy ấn tượng và gây sốt cộng đồng. Năm 2018, Hương Giang Idol đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss International Queen, từ đấy người hâm mộ biết đến Hương Giang là một hoa hậu. Cô cũng được mời làm mentor cho một số chương trình về sắc đẹp như Siêu Mẫu Việt Nam, The Tiffany Vietnam,…

Hương Giang khóc ngất vì MV thắng lớn: '6 năm chưa biết #1 Trending là gì!' - Ảnh 2

Suy xét thời thế, Hương Giang cảm nhận được đây là thời điểm đúng đắn nhất để ra sản phẩm âm nhạc nhắc nhớ cho người hâm mộ biết rằng trước khi thành hoa hậu cô đã là một Hương Giang Idol. #ADODDA sau 24h đã leo lên vị trí #1 top trending, đây được coi như thành quả thành công nhất từ trước đến giờ trong cuộc đời sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang.

Hương Giang khóc ngất vì MV thắng lớn: '6 năm chưa biết #1 Trending là gì!' - Ảnh 3

Trên trang cá nhân Hương Giang chia sẻ: “Giang khóc rồi , thực sự đã rơi nước mắt rồi …..!!! Sau 24h ra mắt #ADODDA đã lên top1 trending youtube cùng lúc với top 1 Zingchart rồiii huhuuu. Suốt 6 năm làm nghề chưa 1 lần biết top trending là gì , bài hit là gì , bảng xếp hàng là gì huhuuu. Một Mv dài tới 11 phút 27 giây , mà trong 24 giờ có thể có được thành tích như thế này Giang chỉ biết khóc thôi cày 1 mv 11 phút rưỡi như thế làm sao mà cày vậy hả huhu…”

Hương Giang khóc ngất vì MV thắng lớn: '6 năm chưa biết #1 Trending là gì!' - Ảnh 4

Không những vậy MV dài hơn 11p, khiến cộng đồng mạng phát sốt vì nội dung câu chuyện trong MV và lắng đọng “một cục tức” giùm nhân vật nữ chính. Câu chuyện được bỏ lửng bằng cảnh nhân vật nữ chính ngồi khóc trong xe làm người hâm mộ thắc mắc liệu có phần 2 và một màn trả thù mát nhãn, chính điều này cũng góp phần làm lên thành công của #ADODDA.

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ ám chỉ về một người bạn thân là 'kẻ thứ ba'?

Hoa hậu Hương Giang gây xôn xao khi úp mở một câu chuyện về người thứ ba của ai đó.

TIN MỚI NHẤT