Hoa hậu Tiểu Vy nhảy lầu trong MV mới của Justatee

Tin tức giải trí 16/01/2019 06:20

MV mới nhất của Justatee và Bigdaddy chính thức ra mắt khán giả sau đoạn teaser hấp dẫn. Trong MV, đương kim Hoa hậu Tiểu Vy đã có màn nhảy lầu đầy ngoạn mục.

Nếu như trong đoạn teaser, Tiểu Vy khiến nhiều người bất ngờ khi lột bỏ hình tượng kiêu sa trên sân khấu để trở thành bà cô vừa cuốn tóc vừa làm móng chân, thì trong MV chính thức “Hết mana”, Tiểu Vy càng khiến khán giả thêm choáng váng.

Xuất hiện từ những giây đầu tiên, Tiểu Vy ngồi làm móng ở tiệm của Hòa Minzy thì đột ngột đứng bật dậy, trèo qua cửa sổ và phi thẳng xuống dưới lầu như một nữ anh hùng.

Hoa hậu Tiểu Vy nhảy lầu trong MV mới của Justatee - Ảnh 1

Hoa hậu Tiểu Vy nhảy lầu trong MV mới của Justatee - Ảnh 2

Tiểu Vy và pha nhảy lầu ngoạn mục như trong phim hành động.

Nhưng quan trọng hơn, Tiểu Vy nhảy lầu như vậy để làm gì? Câu trả lời có ngay sau đó, hóa ra cô nàng hòa cùng dòng người “chạy giặc” để phi ra chỗ cây ATM đặng rút tiền ăn Tết. Trớ trêu thay, cây ATM lại thông báo “hết mana”.

Đó cũng là đoạn mở đầu dẫn và gây tò mò của MV mới nhất do bộ đôi Justatee và Bigdaddy trình làng dịp Tết. Lấy cảm hứng từ 2 tiếng “ting ting” mỗi dịp nhận lương cuối tháng, cộng với áp lực mang tên “chi tiêu cuối năm”, Justatee đã viết nên ca khúc “Hết mana” bắt tai, đồng thời mang đầy tính thông điệp cho cộng đồng.

Hoa hậu Tiểu Vy nhảy lầu trong MV mới của Justatee - Ảnh 3

Dòng người “chạy giặc” để phi ra chỗ cây ATM.

Tết đến ai cũng vội vàng, ai cũng cần tiền thế nhưng ví ai mà chẳng “hết mana”. Một loạt những khách mời xuất hiện trong MV để cùng Justatee chia sẻ nỗi trăn trở đó với cộng đồng mạng. Phạm Quỳnh Anh là cô nhân viên văn phòng đứng ngồi không yên, Hòa Minzy là bà chủ tiệm nail, Trường Giang gặp áp lực “vợ đẻ” đến nỗi đi câu cá cũng không yên, Justatee và Bigdaddy lại hóa 2 gã nghiện game đến “khô máu”.

Biệt đội “hết mana” đều có chung một nỗi mong chờ da diết là hai tiếng “ting ting” để mang “lúa thóc” về. Khi đến gần cuối MV, tất cả nhân vật được “cứu” bất ngờ nhờ ứng dụng ViettelPay.

Hoa hậu Tiểu Vy nhảy lầu trong MV mới của Justatee - Ảnh 4

Hoa hậu Tiểu Vy nhảy lầu trong MV mới của Justatee - Ảnh 5

Ứng dụng ViettelPay bất ngờ xuất hiện như một cứu tinh ở cuối MV.

Toàn bộ tình tiết trong MV không chỉ gần gũi, quen thuộc mà còn thể hiện sự trào phúng khi thể hiện thông điệp bức thiết của bài hát. Âm nhạc bắt tai, thông điệp thiết thực cùng bàn tay đạo diễn Nhu Đặng, “Hết mana” hứa hẹn là ca khúc nổi bật tiếp theo của Justatee và Bigdaddy trong dịp Tết cổ truyền năm nay.

Dù Việt Nam hoà Malaysia, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn giản dị xuống đường đi bão

Hoa hậu Tiểu Vy giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, xuống đường đi bão sau trận đấu bóng giữa Việt Nam gặp Malaysia.

TIN MỚI NHẤT