'Hãy Trao Cho Anh' cán mốc 200 triệu view, vui quá nên Sơn Tùng M-TP 'lag nhẹ', đăng ảnh 'thả thính' loạn cả lên

Tin tức giải trí 28/06/2020 05:50

Hi vọng thành tích 200 triệu view trước thềm Sơn Tùng chính thức comeback với một sản phẩm mới sẽ là động lực giúp các Sky 'bùng cháy' hơn nữa vì thần tượng.

"Trầy trật" mãi cũng đến ngày này: MV "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem rồi Sky ơi! Như vậy, "Hãy Trao Cho Anh" cũng đánh dấu MV thứ ba trong sự nghiệp của nam ca sĩ chạm đến con số khủng này, sau "Lạc Trôi" và "Nơi Này Có Anh".

Ra mắt vào ngày 1/7/2019, sản phẩm kết hợp với rapper huyền thoại Snoop Dogg đã mất khoảng 360 ngày để chạm đến con số nói trên, là sản phẩm chạm mốc 200 triệu nhanh nhất của Sơn Tùng ("Lạc Trôi" và "Nơi Này Có Anh" đều mất xấp xỉ trên dưới 2 năm cho thành tích này).

'Hãy Trao Cho Anh' cán mốc 200 triệu view, vui quá nên Sơn Tùng M-TP 'lag nhẹ', đăng ảnh 'thả thính' loạn cả lên - Ảnh 1

MV "Hãy Trao Cho Anh" - Sơn Tùng M-TP

Tính đến lúc này, bất chấp sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của anh chàng tân binh Jack, "Hãy Trao Cho Anh" vẫn là MV Vpop có lượt like "khủng" nhất với trên 3,5 triệu lượt thích. Đây vẫn là MV Vpop cán mốc 10 triệu, 50 triệu và 100 triệu nhanh nhất từ trước đến nay, tốc độ mà Jack vẫn chưa thể đạt được. Khó có thể phủ nhận sức hút của "Hãy Trao Cho Anh" trong thời điểm vừa ra mắt khi vươn đến top 1 trending không chỉ ở Việt Nam mà còn ở một số quốc gia khác. Sản phẩm của Sơn Tùng đã thực sự gây chú ý với truyền thông quốc tế, được chính phóng viên của Billboard đưa tin và dành nhiều lời khen ngợi.

'Hãy Trao Cho Anh' cán mốc 200 triệu view, vui quá nên Sơn Tùng M-TP 'lag nhẹ', đăng ảnh 'thả thính' loạn cả lên - Ảnh 2

Tuy nhiên, xét về đi đường dài thì Sơn Tùng và Sky đã chứng tỏ sự "hụt hơi" trong năm vừa qua. Chỉ mất hơn 15 ngày để cán mốc 100 triệu view nhưng phải đến gần 1 năm sau khi phát hành, "Hãy Trao Cho Anh" mới cán mốc 200 triệu trong khi Jack chỉ mất chưa đến 1 năm để mang "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió" vượt con số 200 triệu. Thậm chí, trong khi Jack đã có 2 MV cán mốc 300 triệu thì Sơn Tùng vẫn chưa thể chạm đến con số trên.

Cũng ở thời điểm hiện tại, cộng đồng Sky đang như "ngồi trên đống lửa" khi Sơn Tùng M-TP những ngày qua liên tục "thả thính" bằng loạt hình hoa cùng dòng chữ gây chú ý - "Chắc Yêu Là Đây". Chưa biết liệu đây đã chính xác là thông điệp mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm đến người hâm mộ hay chưa nhưng dường như việc hàng ngày đăng tải loạt hình ảnh tử hoa đến chữ cái khiến cho nam ca sĩ cũng... loạn. Bằng chứng là mới đây cộng đồng mạng đã phát hiện Sơn Tùng M-TP đăng nhầm ảnh và vội vàng xoá đi rồi đăng lại tấm hình khác.

'Hãy Trao Cho Anh' cán mốc 200 triệu view, vui quá nên Sơn Tùng M-TP 'lag nhẹ', đăng ảnh 'thả thính' loạn cả lên - Ảnh 3

Hình ảnh trên Instagram hiện tại của Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, với hình ảnh hiện tại trên Instagram của Sơn Tùng M-TP có thể thấy chữ Y (Yêu) và C (chữ cái cuối cùng trong "Chắc") cách nhau tới 6 hình hoa. Tuy nhiên trước đó, không biết Sơn Tùng M-TP "loạn" như nào mà chỉ mới ở 5 hình hoa đã vội đăng tải chữ C lên. Điều này sẽ dẫn đến việc full tấm hình mà giọng ca "Lạc Trôi" công bố sẽ... lệch. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã nhanh chóng xoá đi, đăng tải hình hoa rồi tiếp tục đến chữ C như những gì người hâm mộ đang thấy.

'Hãy Trao Cho Anh' cán mốc 200 triệu view, vui quá nên Sơn Tùng M-TP 'lag nhẹ', đăng ảnh 'thả thính' loạn cả lên - Ảnh 4
Hình ảnh trước đó mà Sơn Tùng M-TP đăng tải: chữ Y và chữ C chỉ cách nhau 5 hình hoa.
'Hãy Trao Cho Anh' cán mốc 200 triệu view, vui quá nên Sơn Tùng M-TP 'lag nhẹ', đăng ảnh 'thả thính' loạn cả lên - Ảnh 5

Các fan nhanh chóng phát hiện sự cố "nhầm nhẹ" của Sơn Tùng M-TP.

Ông Cao Thắng, Sơn Tùng và Độ Mixi đích thị là hội bạn trai “đánh dấu chủ quyền” căng nhất Vbiz: Nhìn người con gái duy nhất họ follow là đủ hiểu!

Hành động nhỏ nhưng vô cùng ấm áp của Ông Cao Thắng, Sơn Tùng và Độ Mixi đã khiến "hội chị em" phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT