Đông Nhi ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm trong MV mới

Tin tức giải trí 30/10/2018 06:03

Không ít khán giả bất ngờ với hình ảnh 'nổi loạn' hiếm có của bạn gái Ông Cao Thắng.

Đông Nhi ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm trong MV mới - Ảnh 1

Sau nhiều ngày chuẩn bị, tối 28/10, Đông Nhi đã chính thức cho ra mắt MV “Xin lỗi anh quá phiền” – sản phẩm âm nhạc mở đường cho album vol.3 “Ten on ten” sắp ra mắt vào dịp kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ.

Đông Nhi ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm trong MV mới - Ảnh 2

Ngay từ khi ra mắt, Đông Nhi đã khiến khán giả chú ý nhờ sự lột xác táo bạo, mới mẻ về hình ảnh. Đây cũng là lần hiếm hoi bạn gái Ông Cao Thắng tự tin khoe vòng một gợi cảm trước ống kính.

Đông Nhi ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm trong MV mới - Ảnh 3

Được biết, giọng ca “Vì ai vì anh” đã đầu tư mạnh tay đến 6 phong cách hình ảnh khác nhau, hoá thân thành người phụ nữ sexy, mạnh mẽ khi bị người chồng phụ bạc.

Đông Nhi ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm trong MV mới - Ảnh 4
Qua MV, Đông Nhi muốn truyền tải thông điệp đề cao nữ quyền, rằng “mỗi cô gái đều có quyền được yêu thương và tự chủ chính cuộc sống của mình”.
Đông Nhi ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm trong MV mới - Ảnh 5

Ca khúc “Xin lỗi anh quá phiền” do chính Đông Nhi đồng sáng tác với nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Cô cũng tham gia vào khâu lên ý tưởng và sản xuất chính.

Đông Nhi ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm trong MV mới - Ảnh 6

Ngoài ra, thay vì để bạn trai Ông Cao Thắng đứng ra làm MV “cây nhà lá vườn” như trước, Đông Nhi lại kết hợp với nữ đạo diễn triệu view hot nhất hiện nay – Đinh Hà Uyên Thư. Nữ ca sĩ và êkip đã dành hẳn hai ngày quay tại Đà Lạt, khi bối cảnh chính được thực hiện tại một biệt thự cổ sang trọng.

Đông Nhi ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm trong MV mới - Ảnh 7
Ngay sau khi ra mắt MV “Xin lỗi anh quá phiền”, Đông Nhi sẽ tiếp tục mang đến một bất ngờ khác dành cho khán giả vào ngày 11/11 tới, nằm trong dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ.

Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ

Khi chụp ảnh chung cùng em gái là Ông Thoại Liên, fans nhận ra gương mặt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhọn hoắt, khác lạ.

TIN MỚI NHẤT