Đông Nhi được mời sang Nhật đứng chung sân khấu với chủ nhân “Bút dứa táo bút”

Tin tức giải trí 31/05/2018 06:17

Giọng ca 'Khóc' sẽ là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam được mời sang Nhật tại Đại nhạc hội châu Á - Nhật Bản sắp diễn ra vào tháng 10.

Mới đây, trang chủ sự kiện The 2nd Asian – Japan Music Festival 2018 (Tạm dịch: Đại nhạc hội châu Á – Nhật Bản lần 2) vừa hé lộ danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay. Theo đó, Đông Nhi đã trở thành đại diện duy nhất đến từ Việt Nam được mời sang xứ sở mặt trời mọc để biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế đến từ Nhật Bản, Singapore, Indonesia, Brunei, Myanmar,...

Đông Nhi được mời sang Nhật đứng chung sân khấu với chủ nhân “Bút dứa táo bút” - Ảnh 1
Đông Nhi được mời sang Nhật biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại châu Á.

Ngoài Đông Nhi, nhiều cái tên gây chú ý khác cũng góp mặt tại sự kiện lần này như nhóm Nogizaka46 (Nhật Bản), Sarah Hieronimo (Philippines),... và nghệ sĩ hài Piko Taro – chủ nhân của bản hit "Pen-Pineapple-Apple-Pen" (Tạm dịch: Bút dứa táo bút) từng gây bão và trở thành trào lưu trên mạng xã hội thời gian qua.

Trước Đông Nhi, Diva Mỹ Linh từng là đại diện của Việt Nam góp mặt tại sự kiện âm nhạc này, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014.

Đông Nhi được mời sang Nhật đứng chung sân khấu với chủ nhân “Bút dứa táo bút” - Ảnh 2
Nữ ca sĩ sẽ có dịp đứng chung sân khấu với chủ nhân "Bút dứa táo bút" Piko Taro - nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Đại nhạc hội lần này được tổ chức nhằm kỷ niệm 45 năm quan hệ mật thiết giữa Nhật Bản và các nước châu Á. Dự kiến, chương trình được tổ chức vào ngày 4.10 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Sự góp mặt của Đông Nhi trong chương trình này là do cô được VTV - Đài Truyền hình Việt Nam lựa chọn đề xuất vì những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc thời gian qua.

Đại diện của Đông Nhi cho biết, thời gian qua, cô khá im ắng vì đang bận rộn chuẩn bị nhiều kế hoạch đặc biệt kỷ niệm 10 năm ca hát. Đầu tháng 6 tới sẽ là lúc cô trở lại làng nhạc với nhiều sản phẩm mới và lịch diễn cả trong lẫn ngoài nước.

Lâu lâu một lần, Đông Nhi lại "thả thính" bằng loạt ảnh diện áo tắm khoe body nóng bỏng

Hòa chung không khí đón hè, Đông Nhi cũng có loạt ảnh diện áo tắm khoe body gợi cảm.

TIN MỚI NHẤT