“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc?

Tin tức giải trí 31/08/2019 13:01

Ít giờ sau khi ra mắt, MV này trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần khán giả tỏ ra thất vọng với sản phẩm âm nhạc mới của Bích Phương về âm nhạc và hình ảnh.

Sau ít ngày “nhá hàng”, tối 28/8, Bích Phương chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới – MV “Đi đu đưa đi”. Đây là một sáng tác của Tiên Cookie – Phạm Thanh Hà, Dương K đảm nhận vai trò hòa âm phối khí.

“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc? - Ảnh 1

Theo dõi MV “Đi đu đưa đi”, người xem thấy được đây tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc với hình ảnh quyến rũ, trưởng thành của Bích Phương sau “Bùa yêu” và “Drama Queen”. Nội dung MV kể về giấc mơ kỳ lạ của một bà lão. Trong giấc mơ, bà được quay về thời gian còn là một cô gái, chìm đắm trong các bữa tiệc xa hoa, chủ động tán tỉnh các anh chàng đẹp trai.

Ít giờ sau khi ra mắt, MV này trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần khán giả tỏ ra thất vọng về sản phẩm âm nhạc mới của Bích Phương về âm nhạc và hình ảnh.

“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc? - Ảnh 2

Với “Đi đu đưa đi”, người nghe tỏ thái độ thất vọng vì cách hát của Bích Phương có phần nghe “không trôi”. Vốn là một ca sĩ được đánh giá khá cao ở chất giọng và việc hát rõ lời, nhưng trong “Đi đu đưa đi”, có nhiều đoạn cô hát khiến nhiều người không hiểu. Có người cho rằng Bích Phương đang học tập Chi Pu và một vài ca sĩ thị trường khác cách hát không rõ lời.

Trước đây, Bích Phương kết hợp với Tiên Cookie cho ra mắt những ca khúc có lời ca sâu sắc, dễ chạm đến trái tim của khán giả. Nhưng nay, họ đã chạy theo thị trường âm nhạc với sản phâm có ca từ nhảm nhí kết hợp với MV được đầu tư mạnh về kỹ xảo, trang phục… nhằm “câu view”.

“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc? - Ảnh 3“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc? - Ảnh 4

Sau thành công của cú “lột xác” trong MV “Bùa yêu”, Bích Phương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng với hình ảnh gợi cảm. Từ đó, cô thích thú với hình ảnh này hơn là một cô gái trong sáng, “lầy lội”. Gần một năm trước, Bích Phương đăng ảnh lấy tay che ngực trần gây tranh cãi. Tiếp đến “Drama Queen”, cô xuất hiện trong những bộ bikini ướt át khoe những đường cong quyến rũ.

Trong MV “Đi đu đưa đi”, Bích Phương cùng ê-kip khoe triệt để vẻ đẹp hình thể của cô. Một số cảnh quay đặc biệt nhấn mạnh vào đôi chân dài và những bộ váy hở trên hở dưới của nữ ca sĩ. Chưa kể, trong MV, Bích Phương còn có nhiều động thác khêu gợi. Chính vì vậy, nhiều người nhận định đây là một sản phẩm nhằm giúp Bích Phương khoe thân thay vì khoe giọng hát. Họ còn cảm thấy thất vọng khi một nữ ca sĩ trong sáng ngày nào nay cũng hào hứng khoe thân giống bao chân dài khác trong làng giải trí.

“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc? - Ảnh 5“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc? - Ảnh 6“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc? - Ảnh 7

Dù phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều nhưng sau chưa đầy 1 ngày, MV “Đi đua đưa đi” đã nhanh chóng leo lên vị trí top 1 Trending Youtube với hơn 3 triệu lượt xem. 

“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc? - Ảnh 8

Khoe ảnh quyến rũ gợi cảm, Bích Phương nhận kết đắng khi bị Đức Phúc xỏ xiên

Dòng bình luận xỏ xiên Bích Phương của Đức Phúc khiến cư dân mạng cười bò.

TIN MỚI NHẤT