Đào Bá Lộc khen bạn trai đủ đường, còn 'khoe' được tặng cả quyển sổ tiết kiệm để quay MV

Tin tức giải trí 16/07/2020 16:06

Lời chia sẻ mới đây của Đào Bá Lộc khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý.

Mới đây, Đào Bá Lộc đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc trở lại của mình mang tên "Thật Tâm Em Rất Yêu Anh". Xuyên suốt MV là câu chuyện tình yêu mang màu sắc đam mỹ nhưng chất chứa đau khổ do có sự can thiệp của người thứ ba. Cách đây ít phút, Đào Bá Lộc cũng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về câu chuyện đằng sau với những kỷ niệm nếu như không có, sẽ không thể tạo nên sản phẩm này.

Đào Bá Lộc khen bạn trai đủ đường, còn 'khoe' được tặng cả quyển sổ tiết kiệm để quay MV - Ảnh 1

Hình ảnh Đào Bá Lộc trong MV.

Trên dòng trạng thái, Đào Bá Lộc tiết lộ sản phẩm "Thật Tâm Em Rất Yêu Anh" do chính anh chàng "người yêu" đặt tên và "xúi" nam ca sĩ thực hiện MV. Không chỉ thế, Đào Bá Lộc còn khiến người hâm mộ bất ngờ hơn khi bật mí, dù đã từng quen khá nhiều người đàn ông có điều kiện tốt hơn nhiều nhưng đây là lần đầu tiên anh được người yêu tặng cả quyển sổ tiết kiệm để quay MV. Bên cạnh đó, giọng ca "Thanh Xuân" còn kể một số kỷ niệm thú vị về mối quan hệ của cả hai và nhận ra rằng dù có chuyện gì xảy ra thì tất cả đều sẽ tươi sáng. 

Có thể thấy, Đào Bá Lộc dường như đang "đắm chìm" trong tình yêu và sự nghiệp của anh chàng cũng đang được bạn trai hết lòng ủng hộ.

Đào Bá Lộc khen bạn trai đủ đường, còn 'khoe' được tặng cả quyển sổ tiết kiệm để quay MV - Ảnh 2

Dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân của Đào Bá Lộc.

Đào Bá Lộc khen bạn trai đủ đường, còn 'khoe' được tặng cả quyển sổ tiết kiệm để quay MV - Ảnh 3

Đào Bá Lộc tiết lộ người yêu đã tặng cả quyển sổ để anh quay MV cũng như là người đặt tên cho ca khúc "Thật Tâm Em Rất Yêu Anh".

Trước đó, Đào Bá Lộc đã cho ra mắt MV "Thật Tâm Em Rất Yêu Anh" vào ngày 9/7 vừa qua. Trong MV, Đào Bá Lộc hoá thân thành một anh chàng bán bánh tráng nướng đáng yêu, và đóng cặp cùng anh là nam diễn viên Ngọc Thuận trong vai một thầy giáo. Mối tình của họ diễn tiến êm đềm và ngọt ngào, không cần phải khoa trương hay ồn ã. 

Tuy nhiên, biến cố ập đến khi mẹ của Ngọc Thuận muốn gả anh cho một cô gái xinh đẹp (do diễn viên Vân Anh thủ vai), và thế là anh buộc phải làm theo. Cái kết câu chuyện tình của Đào Bá Lộc cũng chính là mở đầu của MV, khi này nam ca sĩ đang cất cao giọng hát chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ tại lễ cưới. Cho đến thời điểm hiện tại, MV hiện đang thu về hơn 783 nghìn lượt xem trên Youtube. 

Đào Bá Lộc khen bạn trai đủ đường, còn 'khoe' được tặng cả quyển sổ tiết kiệm để quay MV - Ảnh 4
Đào Bá Lộc trong MV hoá thân thành chàng trai đem lòng yêu thầy giáo.

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào Billboard Social 50, ở Đông Nam Á chỉ mới có 1 nhóm nhạc từng làm được!

Đây thực sự là một niềm tự hào rất lớn dành cho Sơn Tùng M-TP, cũng như là niềm vui chung cho khán giả trong nước.

TIN MỚI NHẤT