Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ ở MTV EMA 2017

Tin tức giải trí 10/10/2017 09:53

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của đông đảo fans trên khắp cả nước, chặng hành trình đến với giải thưởng 'Best Southeast Asia Act' thuộc khuôn khổ 'MTV EMA 2017' của Đàm Vĩnh Hưng còn nhận được tình cảm từ các nghệ sĩ đồng nghiệp.

Là nghệ sĩ với thâm niên hoạt động gần 2 thập niên, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một trong số hiếm những nam ca sĩ luôn ủng hộ và giúp đỡ cho nhiều ca sĩ trẻ. Chính vì vậy, ở cuộc bình chọn cho giải thưởng vòng quốc gia để đến với giải "Best Southeast Asia Act" của hệ thống "MTV EMA 2017" năm nay, Đàm Vĩnh Hưng hiển nhiên giành chiến thắng thuyết phục trước 8 nghệ sĩ khác.

Những để có được giải thưởng "Best Southeast Asia Act", Đàm Vĩnh Hưng phải buộc trải qua vòng voting (bình chọn) trước 6 đối thủ trong khu vực Đông Nam Á gồm: 2 ứng viên Thái Lan, 1 ứng viên Singapore, 1 ứng viên Malaysia và 1 ứng viên Indonesia.

Để kêu gọi voting cho Việt Nam tại hạng mục "Best Southeast Asian Act" của giải thưởng "MTV EMA 2017", bên cạnh sự nỗ lực từ chính phía Đàm Vĩnh Hưng cùng fan của anh, sự hỗ trợ của các nghệ sĩ trong nước là yếu tố mang tính quyết định cho chiến thắng của “giọng ca Say tình” ở hạng mục này.

Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ ở MTV EMA 2017 - Ảnh 1
Kênh MTV Vietnam tổ chức chương trình để động viên tinh thần Đàm Vĩnh Hưng cũng như kêu gọi cuộc bình chọn cho anh ở giải thưởng "Best Southeast Asia Act" của "MTV EMA" năm nay.

Bên cạnh những người bạn thân như NSƯT Hoài Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ,… Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được sự ủng hộ từ chính các fan của nhiều ca sĩ trẻ khác từng là học trò của anh trong nhiều mùa giải "Giọng hát Việt", "Nhân tố bí ẩn",...

Trước khi đến với khán giả Đà Nẵng bằng liveshow chung với Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một đêm nhạc kêu gọi vận động bình chọn tại TP.HCM do kênh MTV Vietnam thực hiện với tên gọi “Đường đến EMA London 2017”. Chương trình ngoài việc cổ vũ cho đại diện Việt Nam – nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn mang đến cho khán giả một đêm nhạc trẻ trung, sôi động với sự góp mặt của người giành chiến thắng “Best Southeast Asia Act” thuộc “MTV EMA 2016”, Đông Nhi.

Chương trình “Đường đến EMA London 2017” sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/10/2017 tại NVH Thanh Niên (TP.HCM) hoàn toàn miễn phí vé vào cổng cho tất cả khán giả

Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ ở MTV EMA 2017 - Ảnh 2
Đông Nhi sẽ góp mặt trong chương trình kêu gọi vận động bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng ở hạng mục "Best Southeast Asia Act". 
Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ ở MTV EMA 2017 - Ảnh 3
Chương trình "Đường đến EMA London 2017" vận động voting cho Đàm Vĩnh Hưng còn có các ca sĩ "đàn em" Dương Triệu Vũ, Văn Mai Phương, Phan Lê Ái Phương,....  

TIN MỚI NHẤT