Chia sẻ về dự án với Tóc Tiên nhưng Touliver lại ra mắt MV cùng Tiên Tiên

Tin tức giải trí 29/10/2018 06:06

Thay vì đi theo những giai điệu trẻ trung vui tươi ban đầu, bạn trai Tóc Tiên đã thay đổi hoàn toàn ca khúc theo màu sắc mới cùng MV phù hợp với mùa Halloween.

Tối ngày 26.10, MV Em không thể với sự kết hợp của Touliver và Tiên Tiên đã chính thức được ra mắt. MV khiến fans hơi sốc khi không nhận ra Tiên Tiên với một tạo hình khá… kỳ dị, lạ lẫm.Ngay từ khi mới tung ra teaser, MV đã tao được hiệu ứng tốt.

Và “thủ phạm” gây ra sự thay đổi này không ai khác chính là nhà sản xuất của những bản hit đình đám nhạc Việt: Touliver. Em không thể cũng là dự án đầu tiên mà nữ ca sĩ hợp tác với producer Touliver một cách chính thức trong âm nhạc chứ không chỉ là remix sản phẩm cũ như trước đây.

Đây cũng là sản phẩm mới gây chú ý của Touliver sau những ồn ào đời tư vào đầu tháng 6.2017, khi anh và Tóc Tiên bất ngờ vướng phải nghi án đã đường ai nấy đi. Từ tháng 2.2018, nghi án này càng được khán giả tin tưởng hơn khi Tóc Tiên liên tục đăng tải những chia sẻ tâm trạng lên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết, nữ ca sĩ và Hoàng Touliver đã chia tay.

Giải thích cho những tin đồn này anh chia sẻ: “Những tin đồn này là hoàn toàn không đúng, tôi và Tiên vẫn đang là những bạn bè và đồng nghiệp tốt, hỗ trợ nhau trong công việc. Sắp tới, bản thân tôi cũng sẽ cùng team hỗ trợ cho Tóc Tiên trong chương trình The Voice”, Hoàng Touliver nói. Đồng thời, anh còn tiết lộ, thời gian tới sẽ hỗ trợ Tóc Tiên một sản phẩm âm nhạc mới. 

Chia sẻ về dự án với Tóc Tiên nhưng Touliver lại ra mắt MV cùng Tiên Tiên - Ảnh 1

Touliver trở lại sau một thời gian vắng bóng.

Tuy nhiên sản phẩm lần này lại hợp tác cùng Tiên Tiên khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ.Touliver nói: “Tôi rất thích bài hát của Tiên Tiên và rất đặc biệt là các bài hát buồn, tôi nghĩ những bài hát buồn sẽ được nghe nhiều hơn vì nó ám ảnh và dễ làm người ta đồng cảm. Tôi cũng muốn khán giả nhìn thấy một Tiên Tiên mới, trưởng thành hơn, không còn là một cô ca sĩ tomboy nghịch ngợm, bất cần. Đó là những điều ở sâu trong tâm hồn Tiên Tiên mà tôi cảm nhận được”.

Ca khúc không màu mè, gai góc mà rất êm ái trữ tình, nhưng đối lập với nó là những hình ảnh dữ dội của MV. MV Em không thể được sản xuất bởi đạo diễn Ứng Duy Kiên , là một thành viên của SpaceSpeaker – cộng đồng nghệ sĩ tiên phong và những nhà sản xuất âm nhạc đang rầm rộ hiện nay mà Touliver là người sáng lập. Hình ảnh MV lạ, dị, được quay công phu như một cuốn phim nghệ thuật.

Chia sẻ về dự án với Tóc Tiên nhưng Touliver lại ra mắt MV cùng Tiên Tiên - Ảnh 2

Tạo hình trong MV Em không thể của Tiên Tiên ngày một theo hướng Tom boy cá tính.

 Thể hiện trong MV là 1 đôi võ sĩ Kendo, họ yêu nhau nhưng cô gái cảm thấy mình không hạnh phúc trong tình yêu. Với tâm lý rối loạn sắn có trong một mối quan hệ phức tạp, trong lúc tập trung luyện tập, sức mạnh của những rối loạn ấy đã khiến cô gái nhìn người yêu như kẻ thù và hai người giao tranh nảy lửa. Cảnh máu đổ nhuộm đỏ màn hình cùng những hình ảnh ma mị của Tiên Tiên cũng như hai diễn viên làm không ít khán giả choáng váng muốn… xỉu.

Giải thích về hình ảnh táo bạo, gây shock trong video, đạo diễn Kiên Ứng chia sẻ: “Tôi sử dụng Kendo là nguồn cảm hứng cho MV, một môn thể thao võ thuật được phát triển từ kiếm thuật cổ truyền Nhật Bản – Kenjutsu. Theo quan niệm của những Kendoka (võ sinh), việc chiến thắng bản thân quan trọng hơn rất nhiều so với việc chiến thắng đối thủ, quan niệm đấy thật sự vừa vặn với nội dung tôi mong muốn truyền tải trong Em không thể. 

Trận chiến nảy ra giữa hai người yêu nhau, cô gái chiến thắng nhưng không thấy vui, cảm xúc dồn nén và được xả ra tạo hình trừu tượng bằng những dòng máu chảy. Sau sự mất mát của những trận chiến thì chỗ trống bị khuyết đi là để dành cho tình yêu thương cũng như những sự mới mẻ".

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội?

Trên mạng xã hội đang xôn xao về tin đồn Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội. Tuy nhiên, hai người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

TIN MỚI NHẤT