Bị Binz soán ngôi #1 trên Spotify Việt Nam nhưng Sơn Tùng lập luôn kỷ lục MV Top 3 YouTube thế giới rồi đây này!

Tin tức giải trí 14/07/2020 21:52

Thành tích mới nhất của Binz cũng đã chấm dứt chuỗi ngày đạt 'perfect all-kill' của Sơn Tùng, tuy nhiên anh chàng vừa kịp có thêm niềm vui mới trên bản đồ YouTube thế giới.

Mới đây, BXH Top 100 Music Videos Global vừa được nền tảng video lớn nhất toàn cầu công bố. Đây là bảng xếp hạng hàng tuần của YouTube nhằm đem đến khán giả 100 MV hot nhất trong một tuần lễ, bất kể thuộc ngôn ngữ hay dòng nhạc nào. Khán giả Việt Nam tiếp tục được một dịp hạnh phúc khi "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP đã "chễm chệ" xuất hiện ở vị trí thứ 3 toàn cầu.

Bị Binz soán ngôi #1 trên Spotify Việt Nam nhưng Sơn Tùng lập luôn kỷ lục MV Top 3 YouTube thế giới rồi đây này! - Ảnh 1

BXH Top 100 Music Videos Global của YouTube vừa được công bố.

Với vị trí thứ 3 trên Top 100 Music Videos Global, "Có Chắc Yêu Là Đây" hiện tại chỉ xếp sau "siêu hit" "How You Like That" của BLACKPINK và "Yaya" của 6IX9INE, vượt cả "Life Is Good" của Future ft. Drake và bỏ xa "Monster" của bộ đôi Red Velvet - IRENE & SEULGI.

Đây là điều không quá bất ngờ đối với Sơn Tùng M-TP vì "Có Chắc Yêu Là Đây" đã thực sự thiết lập nên những con số ấn tượng sau 1 tuần lễ ra mắt. Cụ thể, kể từ khi công chiếu vào tối 5/7 vừa qua, "Có Chắc Yêu Là Đây" đã mang về hơn 54 triệu lượt xem và hơn 2,7 triệu lượt thích. Thành tích vượt xa các đối thủ trong nước, cạnh tranh trực tiếp với các nghệ sĩ trong khu vực và quốc tế. 

Bị Binz soán ngôi #1 trên Spotify Việt Nam nhưng Sơn Tùng lập luôn kỷ lục MV Top 3 YouTube thế giới rồi đây này! - Ảnh 2

Tuy nhiên, ăn mừng thành tích quốc tế xong, Sơn Tùng cũng đành "ngậm ngùi" một chút về thành tích trong nước hiện tại. 

Cụ thể, "Bigcityboi" của Binz đã chính thức vươn lên vị trí Quán quân Spotify Việt Nam Top 50, chấm dứt chuỗi ngày "thống trị" của "Có Chắc Yêu Là Đây". Thành tích này của Binz cũng chấm dứt trạng thái "perfect all-kill" của Sơn Tùng thiết lập những ngày qua trên YouTube, iTunes, Apple Music, Spotify. Liệu với phong độ hiện tại, Binz có thể tiếp tục "hạ bệ" Sơn Tùng M-TP ở những nền tảng khác hay không? Hãy cùng chờ xem.

Bị Binz soán ngôi #1 trên Spotify Việt Nam nhưng Sơn Tùng lập luôn kỷ lục MV Top 3 YouTube thế giới rồi đây này! - Ảnh 3
BXH Spotify Việt Nam hiện tại.

Bản cover "Có Chắc Yêu Là Đây" bằng sáo trúc có gì hay mà khiến Sơn Tùng khoe lên instagram và dành hết lời ngợi khen đến thế?

Việc Sơn Tùng bất ngờ share một phiên bản cover ca khúc lên mạng xã hội vốn được xem là sự kiện "ngàn năm có một" khiến đông đảo khán giả đều rất tò mò.

TIN MỚI NHẤT