Bảo Anh tiếc thương 'sư tử' Kim Loan và tưởng nhớ về HLV Trần Lập

Tin tức giải trí 04/04/2019 06:10

Nghe tin 'sư tử' Kim Loan qua đời, Bảo Anh đã bày tỏ sự xót xa và thương tiếc với người đồng đội cùng tham gia Giọng hát Việt (The Voice) 2012.

Ngày 3/4, thông tin nữ ca sĩ Kim Loan qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều người bất ngờ. Giọng ca bước ra từ Giọng hát Việt (The Voice 2012) đã có thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan và tiểu đường.

Đón nhận tin buồn, nhiều người thân và bạn bè đã bày tỏ tâm ý nhằm chia sẻ nỗi mất mát với gia đình Kim Loan. Bảo Anh cũng như nhiều đồng nghiệp không giấu được sự tiếc thương cho giọng ca bạc mệnh.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh nhắc đến cả Kim Loan và cố nhạc sĩ Trần Lập - HLV của cô tại The Voice 2012. 

“Ung thư - hai chữ này ngắn nhưng quá đáng sợ. Người từng là HLV của mình đã ra đi, giờ tới thêm một đồng đội cùng team cũng không thể chiến đấu lại với nó. Đời vô thường. Mong thầy và chị yên nghỉ”, nữ ca sĩ viết.

Bảo Anh tiếc thương 'sư tử' Kim Loan và tưởng nhớ về HLV Trần Lập - Ảnh 1

Bảo Anh (váy đỏ) và Kim Loan (thứ 3 từ trái sang) là thí sinh thuộc đội HLV Trần Lập trong The Voice 2012. 

Tại The Voice 2012, Bảo Anh và Kim Loan đều là thí sinh của đội HLV Trần Lập. Giọng ca 27 tuổi bị loại tại vòng sing-off còn "sư tử" Kim Loan lọt vào top 8 chung cuộc. 

Chứng kiến cả người thầy thân thiết và đồng đội trong chương trình đều ra đi vì căn bệnh ung thư khiến Bảo Anh thấy cuộc đời thật "vô thường". Phía dưới bài đăng, nhiều người cũng bày tỏ sự thương tiếc với hai người nghệ sĩ tài hoa đã qua đời. 

Kim Loan sinh năm 1975 tại Bình Thuận. Chị từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh năm 2011 trước khi lọt vào top 8 The Voice 2012.

Kim Loan được yêu mến vì giọng hát nội lực và phong cách trình diễn "rực lửa". Sau cuộc thi, chị chỉ tham gia một số chương trình ca nhạc nhỏ lẻ rồi chuyển hẳn về Bình Thuận sinh sống, rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật.

Năm 2015, Kim Loan tiết lộ chị mắc bệnh ung thư gan, đồng thời phải chống chọi với chứng tim mạch và tiểu đường. Thời điểm này, gia đình giọng ca 44 tuổi rơi vào tình cảm khó khăn do chồng chị làm ăn thua lỗ. 

Bảo Anh tiếc thương 'sư tử' Kim Loan và tưởng nhớ về HLV Trần Lập - Ảnh 2

Hình ảnh Kim Loan bên con gái Đan Trang vào tháng 10/2018.

Hai con gái của Kim Loan nối nghiệp mẹ, theo đuổi con đường ca hát nhưng sự nghiệp mờ nhạt. Đan Trang - con gái Kim Loan - từng được Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu đi diễn để có thêm thu nhập gửi về quê cho mẹ chữa bệnh. Tuy nhiên, chi phí thuốc men, điều trị quá đắt đỏ khiến gia đình chị không thể gánh vác. 

Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên từng quyên góp tiền cho Kim Loan chạy chữa bệnh tình. Cố nhạc sĩ Trần Lập - HLV của chị tại The Voice 2012 - cũng dành tặng gia đình số tiền 100 triệu đồng làm chi phí điều trị.

Sau thời gian dài đương đầu với bệnh tật, “sư tử” Kim Loan đã ra đi vào chiều 3/4, để lại nỗi thương tiếc cho những người yêu mến giọng hát của chị.

Bị hỏi khi chia tay có nên 'yêu lại từ đầu', Bảo Anh lần đầu trả lời: 'Còn duyên cứ quay về'

Từ câu trả lời của nữ ca sĩ, nhiều fan hi vọng cô sẽ tái hợp cùng Hồ Quang Hiếu vì duyên cả hai vẫn "dày".

TIN MỚI NHẤT