Bản cover 'Có Chắc Yêu Là Đây' bằng sáo trúc có gì hay mà khiến Sơn Tùng khoe lên instagram và dành hết lời ngợi khen đến thế?

Tin tức giải trí 11/07/2020 10:58

Việc Sơn Tùng bất ngờ share một phiên bản cover ca khúc lên mạng xã hội vốn được xem là sự kiện 'ngàn năm có một' khiến đông đảo khán giả đều rất tò mò.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ một phiên bản cover "Có Chắc Yêu Là Đây" lên Instagram story của mình. Điều này hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ bởi lẽ ai theo dõi Sơn Tùng đều biết, anh chàng hiếm khi chia sẻ về ai khác ngoài những điều về mình trên MXH cá nhân.

Cụ thể, Sơn Tùng đã đăng tải ảnh chụp mình đang nghe một phiên bản cover "Có Chắc Yêu Là Đây" và không quên dành những lời khen. Đây là một bản cover ca khúc bằng sáo trúc kết hợp cùng một số âm thanh, nhạc cụ khác khiến ca khúc gần như khác hoàn toàn so với phiên bản gốc hiện đại của Sơn Tùng. Chính giai điệu tươi vui, bắt tai và ý tưởng cover bằng sáo đầy sáng tạo đã chiếm được cảm tình của nam ca sĩ. 

 

Phiên bản cover "Có Chắc Yêu Là Đây" bằng sáo trúc

Đặc biệt, Sơn Tùng vốn là một nghệ sĩ rất ít khi share nhạc của ai đó trên mạng xã hội ngoại trừ các clip do chính mình cover. Ấy thế mà cũng đã dành hẳn một bài đăng cho màn cover này kèm theo những lời có cánh bằng tiếng Anh để fan nước ngoài cũng có thể hiểu. Vì thế, điều này càng khiến cho mọi người không khỏi tò mò về điều đặc biệt của chiếc clip này. Anh chàng cũng chia sẻ rằng bản thân mình thật sự rất muốn học thổi sáo ngay sau khi xem phiên bản cover sáo trúc. Bên cạnh đó, Sơn Tùng không quên gửi lời cảm ơn đến người đã làm nên một đoạn nhạc ấn tượng cho ca khúc "Có Chắc Yêu Là Đây".

Bản cover 'Có Chắc Yêu Là Đây' bằng sáo trúc có gì hay mà khiến Sơn Tùng khoe lên instagram và dành hết lời ngợi khen đến thế? - Ảnh 1

Bài đăng chia sẻ một ca khúc thế này vốn được xem là một sự kiện "ngàn năm có một" đối với Sơn Tùng.

"Có Chắc Yêu Là Đây" là MV mới nhất được nam ca sĩ Sơn Tùng phát hành vào ngày 5/7. MV nhanh chóng đạt được những thành tích "khủng" khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ như: MV có số người xem công chiếu trực tiếp lớn nhất Việt Nam và đứng thứ 4 thế giới với 901 ngàn người xem MV công chiếu trực tiếp; đạt 10 triệu lượt xem chỉ sau 3 tiếng phát hành chính thức; mất 4 tiếng để leo lên vị trí #1 top trending Youtube Việt Nam cùng rất nhiều thành tích ấn tượng khác. Tuy nhiên MV cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. MV hiện đang nắm giữ vị trí top 1 trending Youtube với con số 43 triệu view.

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP.

"Có Chắc Yêu Là Đây" - Sơn Tùng M-TP khi thôi không còn chạy theo xu hướng, bất ngờ nhưng lại không đủ mới mẻ

Nếu là Sơn Tùng M-TP trước đây, “Có chắc yêu là đây” sẽ update trend disco đang làm mưa làm gió. Nhưng lựa chọn bubblegum-pop là một bước đi gây ngạc nhiên, thậm chí là hụt hẫng với nhiều khán giả.

TIN MỚI NHẤT