Tử vi thứ Tư 26/1/2022, 3 con giáp bị ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, sự nghiệp tụt dốc không phanh, tiền của thất thoát

12 con giáp tử vi 26/01/2022 06:06

Tử vi 12 con giáp ngày thứ Tư 26/1/2022 cảnh báo rằng, hôm nay có 3 con giáp bị ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, sự nghiệp tụt dốc không phanh, tiền của thất thoát.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/1/2022 hôm nay, các vấn đề với đối tác có thể trở thành nguồn cơn cho những cơn căng thẳng, đau đầu của tuổi Mão. Và dường như không có cách nào để cứu vãn tình trạng của con giáp này. Tốt nhất bản mệnh nên dành thời gian tìm lại sự tĩnh lặng cho mình.

Mộc khí vượng khuyên tuổi Mão nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay vì con giáp này làm việc gì cũng khó đạt với tình hình sức khỏe hiện tại. Chỉ khi bản mệnh khỏe mạnh, đầu óc mới minh mẫn hơn và các quyết định mới khôn ngoan hơn.

Bên cạnh đó, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 26/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn nên tỉnh táo. Sự tham lam thái quá sẽ đổi lại bằng áp lực mà con giáp này gây cho chính mình lẫn những người xung quanh. Nếu bản mệnh cứ tiếp tục như vậy thì cả mình và tất cả đều mỏi mệt.

Lúc này, việc học cách cân bằng là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, bản mệnh nên xem xét, tìm ra những vấn đề trong các mối quan hệ của mình và khắc phục chúng nếu có thể. Việc vượt qua những thách thức để giữ gìn mối quan hệ hoàn toàn không đơn giản, nhưng tuổi Thìn có bản lĩnh để biết cần phải làm gì.

Mộc Thổ xung khắc chẳng thể mang đến tin vui cho người độc thân. Con giáp này luôn mong muốn tìm được cho mình một nửa hoàn hảo, nhưng nếu cứ cố chấp với những tiêu chuẩn quá cao mà mình đã đặt ra thì sẽ có cách nào có thể giúp bản mệnh tìm được nửa kia của mình.

Tử vi thứ Tư 26/1/2022, 3 con giáp bị ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, sự nghiệp tụt dốc không phanh, tiền của thất thoát - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 26/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn nên tỉnh táo. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu cảm thấy bất an, dự báo một số trăn trở về tương lai. Thế nhưng con giáp này phải đối mặt với sự thật rằng dù có lên kế hoạch chi tiết thì vẫn có những bất ngờ xảy ra. Hãy học cách đối diện với cuộc sống thay đổi không ngừng.

Hôm nay tuổi Dậu hiểu đâu mới là hạnh phúc chân thực. Con giáp này hãy nhìn vào gương và nhắc nhở bản thân rằng mình là một người đặc biệt. Hãy nuôi dưỡng bản ngã của mình. Mỗi chúng ta là một cá thể đặc biệt và cần phải được tôn trọng, vậy thì bản mệnh hãy tiên phong tôn trọng chính mình.

Cục diện Kim Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe đang lao dốc chủ yếu là vì con giáp này lo lắng quá nhiều. Việc bản mệnh thường xuyên bị stress quá sẽ khiến tâm lý bất ổn, ảnh hưởng tới các vấn đề liên quan đến thể lực do tâm bệnh gây ra.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

3 con giáp ngồi trên đống vàng vì có ‘THẦN TÀI’ bám gót trong năm Nhâm Dần 2022

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, có 3 con giáp vô cùng may mắn khi có ‘Thần Tài’ bám lấy gót chân, sự nghiệp thăng tiến vù vù, tiền về tới tấp ai cũng ghen tị.

TIN MỚI NHẤT