Tử vi thứ Sáu ngày 11/2/2022, 3 con giáp bị ‘VẬN ĐEN’ đeo bám, làm gì cũng khó khăn, lại vướng thêm họa thị phi

12 con giáp tử vi 11/02/2022 10:00

Xem tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 11/2/2022 cảnh báo, trong ngày hôm nay có 3 con giáp bị ‘Vận Đen’ đeo bám, làm gì cũng khó khăn, lại vướng thêm họa thị phi.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 11/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo họa thị phi. Do vậy, con giáp này chớ nên phô trương bản thân, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải những lời đàm tiếu không hay. Thái độ khiêm tốn, biết người biết ta sẽ giúp bản mệnh bảo vệ mình tốt hơn.

Mọi chuyện càng thêm rối ren khi các mối quan hệ trong công việc của bản mệnh cũng không được suôn sẻ như ý muốn. Môi trường làm việc đầy rẫy cạnh tranh thiếu lành mạnh, ghen ghét đố kỵ lẫn nhau đòi hỏi tuổi Ngọ phải giữ cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Ngũ hành xung khắc cho thấy vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu đi xuống, mối quan hệ nguội nhạt nhưng chẳng ai buồn chủ động hâm nóng nên khoảng cách giữa hai trái tim cứ lớn dần. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin, bản mệnh cần lý trí hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/2/2022 hôm nay, tuổi Mão phải chịu không ít áp lực trong công việc. Mọi thứ đổ dồn lên vai con giáp này khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó tránh được lúc nghĩ tới chuyện buông xuôi.

Vận trình của bản mệnh thêm ảm đạm khi tiền bạc cũng thất thoát khó kiểm soát. Có vẻ như chuyện kinh doanh của tuổi Mão sẽ gặp phải trục trặc, con giáp này không kịp thời xử lý nên càng lúc càng trở nên hỗn loạn, tiền của cứ thế tiêu tan theo dòng nước.

Điểm sáng duy nhất trong ngày của tuổi Mão chính là chuyện tình cảm êm ả. Con giáp này thầm cảm ơn nửa kia rất nhiều vì đã luôn bên cạnh mình trong những thời điểm khó khăn và mệt mỏi như này. Tình cảm của hai người càng thêm phần bền vững vì sự sẻ chia và quan tâm như vậy.

Tử vi thứ Sáu ngày 11/2/2022, 3 con giáp bị ‘VẬN ĐEN’ đeo bám, làm gì cũng khó khăn, lại vướng thêm họa thị phi - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/2/2022 hôm nay, tuổi Mão phải chịu không ít áp lực trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/2/2022 hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ với tuổi Dậu. Vận khí giảm sút khiến công việc có vài chuyện không mong muốn có thể xảy ra. Do đó, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, suy tính kỹ càng trước khi hành động, thà chậm một chút còn hơn là nhanh mà sai sót.

May mắn cát tinh xuất hiện kịp thời sẽ giảm bớt cho bản mệnh những áp lực trong ngày hôm nay. Mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết đâu vào đấy, sau cơn mưa trời lại sáng, rồi tuổi Dậu sẽ vượt qua thời kỳ ảm đạm này để đón nhận những điều tốt đẹp hơn ở trước mắt.

Trong ngày Kim sinh Thủy, những mâu thuẫn trước đây của bản mệnh và nửa kia đều được hòa giải. Những ai độc thân không vì ngoại cảnh tác động mà sinh lo lắng, con giáp này hài lòng với tình trạng hiện tại và tin rằng duyên của mình sẽ sớm tới, không phải lúc này thì sẽ là một thời điểm thích hợp trong tương lai.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 nàng giáp mang mệnh ‘NỮ HOÀNG’, vượng phu ích tử, đàn ông có phước 3 đời mới lấy được về làm vợ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 nàng giáp này không chỉ ngoan hiền, hiểu chuyện mà còn thông minh lanh lợi hơn người. Mang trong mình mệnh vượng phu ích tử, kết hôn rồi giúp cho sự nghiệp của chồng vượng phát hanh thông, công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT