Tử vi thứ Năm 25/11, 3 con giáp gặp phải ‘VẬN ĐEN’, dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cẩn thận ‘vạ miệng’ tạo lời thị phi

12 con giáp tử vi 25/11/2021 07:05

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/11/2021 dự báo rằng, trong ngày thứ Năm này có 3 con giáp gặp phải ‘Vận Đen’ đeo bám, bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cẩn thận ‘vạ miệng’ tạo lời thị phi.

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, các mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái đang ngày càng trở nên căng thẳng. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái bướng bỉnh. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải lắng nghe ý kiến của con trước khi trách mắng.

Bên cạnh đó, trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng có thể tranh cãi vì những ý kiến bất đồng. Nếu cứ một mực giữ suy nghĩ của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì hai người sẽ nhanh chóng rơi vào bế tắc.

Hôm nay, sức khỏe của tuổi Mão cũng không được tốt. Con giáp này có thể cảm thấy bức bối mệt mỏi. Trong ăn uống bản mệnh nên nên chuyển sang không ăn ít và chất lượng thay vì ăn nhiều. Hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh tránh mọi sự tổn thương, va chạm, ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn thường xuyên bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Để tránh mọi việc thêm rắc rối, phức tạp thì con giáp này chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, trong quá trình giao tiếp, đừng để những lời nói vô tình của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa. Tốt nhất con giáp này hôm nay nên kiệm lời và dành mọi sự tập trung vào công việc của mình.

Trên phương diện tình cảm Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới.

Tử vi thứ Năm 25/11, 3 con giáp gặp phải ‘VẬN ĐEN’, dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cẩn thận ‘vạ miệng’ tạo lời thị phi - Ảnh 1
Tử vi hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn thường xuyên bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất dễ phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Hãy nhớ rằng, muốn lời nói của mình có sức nặng thì cách thức truyền đạt cũng đóng một vai trò không hề nhỏ.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng giấu nhẹm mọi chuyện chỉ vì tính sĩ diện của mình.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi ngày 25/11/2021, 3 con giáp may mắn được Tam Hợp nâng đỡ, sự nghiệp thăng tiến, tiền của dư dôi

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Năm 25/11/2021 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp may mắn được Tam Hợp nâng đỡ, sự nghiệp thăng tiến, tiền của dư dôi.

TIN MỚI NHẤT