Tử vi thứ Hai ngày 22/11, 3 con giáp may mắn phát tài nhờ có Tài Tinh giúp sức, công việc suôn sẻ hanh thông

12 con giáp tử vi 22/11/2021 06:15

Xem tử vi 12 con giáp ngày 22/11/2021 cho thấy, trong ngày thứ Hai đầu tuần có 3 con giáp may mắn phát tài nhờ có Tài Tinh giúp sức, công việc suôn sẻ hanh thông.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày gặp nhiều may mắn nếu làm nghề tự do, con giáp này có thể nhận được những công việc hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và triển vọng trong tương lai. Cái đích bản mệnh đặt ra đã không còn ở xa nữa.

Bản tính ôn hòa cũng giúp con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Họ có thể là quý nhân của tuổi Tỵ trong tương lai, hứa hẹn sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý. Vì thế hãy giữ liên lạc với họ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để đôi bên cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có những chuyển biến tích cực, con giáp này dũng cảm nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người đều chối từ không muốn nhận thách thức. Đây cũng chính là thời cơ để bản mệnh gây ấn tượng và vươn xa hơn.

Nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và đây cũng là thời điểm thích hợp để đôi bên hợp tác cùng phát triển.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Dậu luôn tự hào về gia đình mình, con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, có như vậy thì sẽ giảm thiểu được những hiểu lầm hay nghi kỵ không đáng có.

Tử vi thứ Hai ngày 22/11, 3 con giáp may mắn phát tài nhờ có Tài Tinh giúp sức, công việc suôn sẻ hanh thông - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có những chuyển biến tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/11/2021 hôm nay, tài tinh giúp sức, tuổi Tuất năng động làm nhiều việc tay trái có thể sẽ nhận được tiền công xứng đáng, giúp cải thiện đời sống gia đình cũng như tạo thêm nhiều động lực cho con giáp này trong tương lai.

Một số người có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay nhờ những trò may rủi, tuổi Tuất quả là con giáp may mắn cuối tháng 11 này. Tuy nhiên, bản mệnh cần ý thức rằng mình không nên sống phụ thuộc vào số tiền này, hãy cố gắng làm giàu bằng sức lao động của chính mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu, không thích hợp để bắt tay vào làm các công việc trọng đại. Vì thế, nếu có công việc gì quan trọng trong ngày hôm nay thì con giáp này nên xem xét gác lại để tránh những tác động xấu.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong 99 ngày tới, 3 con giáp bước vào giai đoạn ‘HOÀNG KIM’, sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, của dư của để đầy nhà

Tử vi 12 con giáp có nói rằng, trong 99 ngày tới đây sẽ là giai đoạn ‘Hoàng Kim’ của 3 con giáp này, khi có sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, của dư của để đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT