Tử vi thứ bảy 23/10/2021, 3 con giáp được Tài Thần nâng đỡ, công việc thuận lợi đủ đường, tài lộc hanh thông

12 con giáp tử vi 23/10/2021 07:05

Xem tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 23/10/2021 cho thấy, trong ngày thứ Bảy này có 3 con giáp được Tài Thần nâng đỡ, công việc thuận lợi đủ đường, tài lộc hanh thông.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/10/2021 tài thần độ mệnh, tuổi Tỵ sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày này. Nhất là với những ai làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán, nếu chớp lấy thời cơ thì sẽ có thể thu được một khoản lợi kha khá.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Hỏa sinh Thổ. Người độc thân vui vẻ tham gia các hoạt động giao lưu kết con giáp này, nhờ đó mà có cơ hội tìm thấy được một nửa của mình. Nhân duyên bất ngờ khiến ai nấy cũng phải ngạc nhiên.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay thích hợp để làm nhiều việc quan trọng. Theo đó, con giáp này có thể tiến hành thực hiện các công việc như trổ cửa, khai trương, xuất hành, các việc thủy lợi... trong ngày này.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/10/2021 hôm nay, cục diện lục hợp sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuổi Dậu thực hiện các chương trình dự án mới ngày một thuận lợi hơn. Những kế hoạch đề xuất của con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Ngoài ra, cát tinh độ mệnh còn giúp cho vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu ngày một phát triển tích cực hơn. Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Một vị trí cao hơn sẽ dành cho bản mệnh trong thời gian tới, hãy chờ đợi thêm.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, sức khỏe của con giáp này đang tiến triển theo chiều hướng khá tốt. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để cơ thể hồi phục lại một cách nhanh nhất.

Tử vi thứ bảy 23/10/2021, 3 con giáp được Tài Thần nâng đỡ, công việc thuận lợi đủ đường, tài lộc hanh thông - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/10/2021 hôm nay, cục diện lục hợp sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuổi Dậu thực hiện các chương trình dự án mới ngày một thuận lợi hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/10/2021 hôm nay, dưới sự che chở của cát tinh, tuổi Hợi dễ dàng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Năng lực của con giáp này được chứng minh, nhất với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, y học, luật, dịch vụ...

Với phản ứng vô cùng nhanh nhạy và linh hoạt trong cách xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh, tuổi Hợi có thể nhận được tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Đây là bước đệm để con giáp này bứt phá hơn nữa trong tương lai. Đừng bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào xuất hiện trước mắt mình.

Trong ngày ngũ hành Thủy Thổ xung khắc như hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia khó giữ được sự hài hòa vốn có. Sự căng thẳng bao trùm tất cả khiến đôi bên đều cảm thấy ngột ngạt, sự đổ vỡ ly tán chính là điều tất yếu có thể xảy đến.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong những ngày cuối tháng 10, 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay

Tử vi 12 con giáp trong những ngày cuối tháng 10/2021 này dự báo, trong thời điểm này có 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay.

TIN MỚI NHẤT