Tử vi thứ Bảy 22/1/2022, 3 con giáp được Thần Tài chiếu mệnh, sự nghiệp vươn tới đỉnh cao, tiền của dồi dào ai thấy cũng phải ghen tị

12 con giáp tử vi 22/01/2022 06:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy 22/1/2022 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp được Thần Tài chiếu mệnh, sự nghiệp vươn tới đỉnh cao, tiền của dồi dào ai thấy cũng phải ghen tị.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022, tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày bán hợp. Mọi việc dễ dàng được hoàn thành và mang lại không ít thành quả cho hôm nay.

Tài thần giúp sức, con giáp này có thể được cho tặng tiền bạc hay trúng thưởng bất ngờ trong ngày hôm nay. Chỉ cần bản mệnh biết sử dụng số tiền mình kiếm được một cách hợp lý thì các khoản thu sẽ còn tiếp tục tăng lên nữa.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ bất dung, những tranh cãi cứ liên tiếp nổ ra khiến cho mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lâm vào bế tắc. Cả hai chẳng thể tìm được tiếng nói chung, cứ thế khiến cho bầu không khí trở nên nặng nề hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, cục vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý trở nên hanh thông suôn sẻ hơn. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn mang đến cho con giáp này cơ hội để hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Cát thần trợ mệnh, sự nhanh nhạy cùng tài trí của con giáp này đã mang về những thành quả vô cùng khả quan, giúp tuổi Tý dễ dàng khẳng định được năng lực cũng như chỗ đứng vững vàng của bản thân.

Tuy vậy, con giáp này cũng đừng vì quá mải mê với công việc mà quên đi mất việc chăm sóc bản thân. Trong ngày Thủy khí vượng này, bản mệnh cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bệnh về phổi, viêm họng, viêm phế quản hay các bệnh liên quan đến xương khớp.

Tử vi thứ Bảy 22/1/2022, 3 con giáp được Thần Tài chiếu mệnh, sự nghiệp vươn tới đỉnh cao, tiền của dồi dào ai thấy cũng phải ghen tị - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, cục vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý trở nên hanh thông suôn sẻ hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu nhờ quý nhân tam hội ở bên trợ mệnh nên mưu sự mọi việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Những thành quả mà con giáp này có được hoàn toàn xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Sự xuất hiện của tài tinh còn báo hiệu của bản mệnh về cơ hội kiếm tiền đang đến rất gần. Đó có thể là nguồn thu bất ngờ từ nghề tay trái hay thậm chí là cơ may trúng thưởng. Con giáp này hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ này để thu tiền về đầy tay.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Sửu lại chẳng thể được như ý muốn trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy. Hiểu lầm giữa hai người chẳng những không được hóa giải mà cứ ngày một lớn hơn khiến cho sợi dây liên kết giữa đôi bên trở nên mong manh và có thể đứt gãy bất cứ lúc nào.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Nhâm Dần 2022, 3 con giáp được ‘NGỌC HOÀNG’ chiếu cố, sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, tài lộc hanh thông, công thành danh toại

Trong năm Nhâm Dần 2022 này, có 3 con giáp vô cùng may mắn khi được ‘Ngọc Hoàng’ chiếu cố, sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, tài lộc hanh thông, công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT