Tử vi Thứ Ba 3/8/2021, 3 con giáp mang điềm ‘XUI XẺO’, thị phi bủa vây chịu nhiều oan ức

12 con giáp tử vi 03/08/2021 07:50

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba 3/8/2021, cùng xem đâu là con giáp mang điềm ‘XUI XẺO’, thị phi bủa vây, chịu nhiều oan ức.

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/8/2021 hôm nay, Mùi Tuất tương phá là điềm báo có kẻ gây trở ngại trong công việc của tuổi Tuất. Bản mệnh nên đặc biệt cẩn trọng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều nỗi lao đao, chịu nhiều oan ức.

Có những việc dù không phải do bản thân gây ra nhưng tuổi Tuất vẫn phải đứng ra chịu trách nhiệm. Dù rất ấm ức nhưng cũng chẳng có cách nào khác ngoài chấp nhận, đây chính là bài học để cho bản mệnh sáng suốt hơn trong những tình huống tương tự.

Chẳng những vậy, chuyện tình cảm rối ren cũng khiến bản mệnh đau đầu vô cùng. Dù biết công việc đang khó khăn nhưng con giáp này cũng cần phải để tâm hơn đến đối phương. Có vẻ dạo này con giáp này khá bỏ bê nửa kia và nếu tình hình này cứ tiếp diễn thì mọi việc sẽ trở nên rắc rối hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 3/8/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa khiến vận trình của tuổi Sửu xám xịt khi không thể tập trung làm tốt công việc hiện tại của mình. Chỉ cần một chút sai sót, bao cố gắng của con giáp này bấy lâu nay coi như đổ sông đổ biển hết.

Cục diện Mùi Sửu tương xung cũng phủ một màu ảm đạm lên vận trình tình cảm của tuổi Sửu. Đôi lứa bên nhau ngày càng xuất hiện nhiều vấn đề, không được hòa hợp như xưa, nhiều chuyện nảy sinh bởi những hiểu lầm liên miên.

Người đã có gia đình có thể đứng trước một vài nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình. Những lời hứa trao đi rồi lại thất hứa, chẳng còn những hành động yêu thương, sau nhiều lần mong chờ và thất vọng, tình yêu có thể bị mài mòn, phai phôi.

Tử vi Thứ Ba 3/8/2021, 3 con giáp mang điềm ‘XUI XẺO’, thị phi bủa vây chịu nhiều oan ức - Ảnh 1
Tử vi hôm nay, hung tinh giáng họa khiến vận trình của tuổi Sửu xám xịt khi không thể tập trung làm tốt công việc hiện tại của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/8/2021 hôm nay, tuổi Dần cần đề phòng kẻ lòng dạ xấu xa xung quanh. Có thể thành tích tốt trong công việc của con giáp này sẽ khiến những kẻ tiểu nhân nảy sinh ghen ghét, mong bản mệnh phạm lỗi. Vì thế hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình.

Chỉ đợi tới khi con giáp này bất cẩn, họ sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy bản mệnh vào những tình huống éo le. Tuổi Dần vì thế phải điềm tĩnh để xử lý, đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai, để lại ấn tượng xấu xí trong mắt người khác.

Mộc Thổ xung khắc, người độc thân có thể gặp không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Người tuổi Dần thích thì tỏ ra khá lạnh nhạt với bản mệnh, còn người không có tình cảm lại luôn tìm cách theo đuổi khiến con giáp này khá phiền não và không biết làm sao để đôi bên không khó xử về nhau.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 2/8 đến 8/82021: Tuổi Hợi được Cát Tinh hỗ trợ công việc, Tuổi Tỵ bứt phá về tài chính và sự nghiệp

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 2/8 đến 8/8/2021 của 12 con giáp. Cùng xem trong tuần mới này, vận trình của từng con giáp từ sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe sẽ diễn ra như thế nào nha.

TIN MỚI NHẤT