Tử vi ngày Chủ Nhật cuối tuần, 3 con giáp vướng phải ‘VẬN ĐEN’, công việc khó khăn lại gặp cảnh ‘hao tài tốn của’

12 con giáp tử vi 29/08/2021 08:15

Tử vi của 12 con giáp trong ngày Chủ Nhật cuối tuần cho thấy, có 3 con giáp vô cùng xui xẻo khi vướng phải ‘vận đen’, công việc khó khăn lại gặp cảnh ‘hao tài tốn của’.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 29/8/2021 hôm nay, trong công việc, tuổi Tuất dễ bị kích động khiến có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu bản mệnh còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình xem sao, có thể sẽ tìm ra một hướng đi đúng đắn hơn.

Vận xui còn đeo bán con giáp này cả ở đường tài lộc khi mà hung tinh gây khó khăn cho con giáp này trong việc tìm cách cải thiện thu nhập. Đầu tư không hiệu quả, tiền bỏ ra nhưng không thu về nguồn lợi nhuận xứng đáng, có lẽ tuổi Tuất nên xem xét lại lựa chọn ban đầu của mình.

Trong ngày tương hại hôm nay, chuyện tình cảm rạn nứt là nguyên nhân khiến cho tâm trạng của tuổi Tuất sa sút, kém sắc, kéo theo cả tình trạng sức khỏe sụt giảm. Mọi chuyện bắt nguồn cũng bởi đôi bên có những bí mật không nói với nhau, khiến cho hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/8/2021 hôm nay, tuổi Mão có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ ngày. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ mà chuyện tình cảm cá nhân của bản mệnh cũng chẳng được như ý.

Tuổi Mão được nhắc nhở, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời thôi và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, tuổi Mão và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. Ngoài ra hãy vạch rõ ranh giới với những người khác phái, đừng để đối phương hiểu lầm, khiến tình cảm rạn nứt.

Tử vi ngày Chủ Nhật cuối tuần, 3 con giáp vướng phải ‘VẬN ĐEN’, công việc khó khăn lại gặp cảnh ‘hao tài tốn của’ - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/8/2021 hôm nay, tuổi Mão có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ ngày. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/8/2021 hôm nay, tuổi Dậu có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Bản mệnh nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ, hãy tự tin vào bản thân mình.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Dậu có phần hiếu thắng, nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không màng tới ý kiến của những người khác, tự cho mình là đúng. Vì thế mà mối quan hệ của tuổi Dậu với đồng nghiệp xung quanh không được êm xuôi, gây ra những gây cản trở trong công việc.

Con giáp này này được khuyên nên biết giữ mồm giữ miệng để tránh những rắc rối, thị phi không đáng có. Đặc biệt với những kẻ tiểu nhân, tuổi Dậu càng cần cẩn trọng khi cư xử và nâng cao cảnh giác, không để họ tìm ra điểm yếu để gây hại hay hạ bệ uy tín của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong 45 ngày tới: 3 con giáp mang vận ‘TÁN TÀI’, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, tiền bạc thâm hụt

Xem tử vi 12 con giáp trong 45 ngày tới cho thấy, có 3 con giáp vô cùng xui xẻo khi vướng phải vận ‘Tán Tài’ khiến sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, tiền bạc thâm hụt.

TIN MỚI NHẤT