Tử vi ngày 30/8/2021, ‘vận đen che kín đỉnh đầu’ 3 con giáp này, sự nghiệp khó khăn, dễ vướng vào ‘thị phi phân tranh’

12 con giáp tử vi 30/08/2021 08:00

Trong ngày thứ Hai đầu tuần 30/8/2021 cho thấy, 3 con giáp này gặp cảnh ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, sự nghiệp khó khăn, dễ vướng vào ‘thị phi phân tranh’.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/8/2021 hôm nay, tuổi Tỵ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh đến từ đồng nghiệp. Con giáp này có thể bị kẻ cố tình hạ bệ. Hãy luôn đề phòng mọi người xung quanh và chớ lơ là trong công việc.

Thời điểm này, tuổi Tỵ cũng cần tránh việc mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Cho dù đôi bên có những ý kiến không phù hợp với nhau thì con giáp này cũng nên bình tĩnh bày tỏ quan điểm, ý thức được đối tượng giao tiếp của mình là ai.

Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, con giáp này cũng là một người thấu hiểu và biết quan tâm, săn sóc. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để đôi bên cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 30/8/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, nếu không cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, người làm ăn có thể rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Còn với người làm công ăn lương, con giáp này có thể cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc khi đối mặt với đủ loại rắc rối. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là khó tránh khỏi và nó sẽ giúp bản mệnh ngày một trưởng thành mạnh mẽ hơn.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Có lẽ những bất đồng ý kiến thường xuyên xảy ra vì đôi bên chưa thực sự thấu hiểu. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Tử vi ngày 30/8/2021, ‘vận đen che kín đỉnh đầu’ 3 con giáp này, sự nghiệp khó khăn, dễ vướng vào ‘thị phi phân tranh’ - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 30/8/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Hai ngày 30/8/2021 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Sự nóng nảy, bốc đồng của con giáp này lại khiến cấp trên và đồng nghiệp ác cảm, cho dù bản mệnh có giỏi giang thế nào đi nữa.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, con giáp này hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Thổ vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, chú ý đường tình cảm, nếu vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi, không chịu nhường nhịn nhau, rạn nứt tình cảm là điều đương nhiên.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Thứ Hai đầu tuần, 3 con giáp hưởng lộc trời ban, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, tài lộc hanh thông tiền về đầy túi

Trong ngày thứ Hai đầu tuần 30/8/2021, có 3 con giáp hưởng lộc trời ban, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, tài lộc hanh thông tiền về đầy túi.

TIN MỚI NHẤT