Tử vi ngày 3/12, 3 con giáp vướng vận xung khắc, bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc, tiểu nhân chơi xấu sau lưng

12 con giáp tử vi 03/12/2021 07:05

Xem tử vi ngày 3/12/2021 của 12 con giáp có dự báo rằng, trong ngày thứ Sáu này có 3 con giáp vướng vận xung khắc, bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc, tiểu nhân chơi xấu sau lưng.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, cục diện Kim Hỏa xung khắc dự báo một số rắc rối liên quan tới tiền bạc mà tuổi Tỵ không lường được một số bất trắc có thể xảy ra. Con giáp này nên ưu tiên các giải pháp an toàn, hãy nghĩ tới dài hạn vì sẽ dễ mất tiền.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ cảm thấy hoang mang vì những mớ bòng bong trước mắt. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng ai đó sẽ nhắc nhở cho bản mệnh thấy thực tế mọi việc như thế nào và giúp đỡ để đưa tất cả về với guồng quay quen thuộc của chúng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cảm thấy tự tin hơn khi có nhiều người theo đuổi và muốn có được tình cảm của con giáp này. Điều này cũng khiến những ai độc thân khá phân vân trong việc lựa chọn, bản mệnh nên bình tĩnh để thời gian nữa mới hiểu ai thực lòng với mình.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, vấn đề liên quan tới tiền bạc là một trong những vấn đề khiến cho tuổi Dần phải bận tâm hơn. Bên cạnh đó, đây cũng không phải là thời điểm tốt cho nhiều việc, vì vậy con giáp này chớ nên chủ quan.

Cục diện Mộc Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh cẩn thận với chuyện tiền nong của mình. Nhất là khi con giáp này chuyển tiền sẽ dễ bị để sai số, việc giấy tờ cũng dễ nhầm lẫn, do đó, nếu có thể nên nhờ người khác soát lỗi cho mình sẽ tối ưu hơn.

Ngoài ra hôm nay, dường như con giáp này đang khăng khăng bảo vệ những lý lẽ, quan điểm sống của mình mà bỏ qua việc lắng nghe người khác nghĩ gì. Điều này về lâu dài không mang lại điều tích cực cho bản mệnh đâu.

Tử vi ngày 3/12, 3 con giáp vướng vận xung khắc, bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc, tiểu nhân chơi xấu sau lưng - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, vấn đề liên quan tới tiền bạc là một trong những vấn đề khiến cho tuổi Dần phải bận tâm hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, cục diện Mộc Kim xung khắc ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của tuổi Mão. Do đó, con giáp này nên tránh mất kiểm soát trong quá trình đầu tư hay mua sắm chi tiêu.

Lục xung xuất hiện trong ngày này cũng là lời nhắc nhở tuổi Mão nên tránh to tiếng, cũng không nên đưa ra lời khuyên cho ai cả. Sự nóng nảy của con giáp này sẽ có thể làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh phải kiểm soát vấn đề cảm xúc của mình tốt hơn.

Cùng với tâm trạng không tích cực, tuổi Mão lại còn không muốn tin ai, cũng không cho phép mình chia sẻ những tâm tư đó với bất cứ ai. Điều này vô tình tạo thêm gánh nặng tâm lý cho bản mệnh một cách không cần thiết. Nếu có thể, hãy mở lòng để chia sẻ nhiều hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Thời tới cản không kịp, 3 con giáp may mắn ngút trời, tài lộc ùn ùn kéo đến trong tháng 11 âm lịch

Theo tử vi 12 con giáp, thì bước sang tháng 11 âm lịch có 3 con giáp vô cùng may mắn, công danh thăng tiến, tài lộc ùn ùn kéo về thấy mà ham.

TIN MỚI NHẤT