Tử vi ngày 27/10, 3 con giáp vướng phải điềm báo ‘Hung Tinh’, công việc ‘rối như tơ vò’, tình tiền đều trắc trở

12 con giáp tử vi 27/10/2021 06:40

Tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày hôm nay 27/10/2021 dự báo rằng, trong ngày thứ Tư này có 3 con giáp vướng phải điềm báo ‘Hung Tinh’, công việc ‘rối như tơ vò’, tình tiền đều trắc trở.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ khó có thể giải quyết mọi công việc một cách hiệu quả vì thiếu sự tập trung. Nếu con giáp này có một quyết định quan trọng nào đó cần phải đưa ra thì hãy chờ một thời điểm thích hợp hơn.

Ngoài ra hôm nay, ngũ hành xung khắc khiến việc giao tiếp cũng sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, con giáp này nên để ý nhiều hơn trong việc truyền tải thông tin mới có thể suôn sẻ. Hãy chắc chắn rằng mọi người nắm rõ vấn đề với cách giải thích đơn giản của bản mệnh.

Trong ngày mới này, tuổi Ngọ có phần nhạy cảm và mơ mộng. Con giáp này và nửa kia có thể dành cho nhau sự chăm sóc ngọt ngào. Tuy nhiên cả hai cũng dễ xung đột nếu bàn thảo các vấn đề liên quan đến quan điểm sống. Hãy nhớ không phải lúc nào bản mệnh cũng luôn đúng.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, nếu việc gì không vừa ý tuổi Dần đừng vội nóng giận làm hỏng mọi việc, nhất là dưới sức ép của lục xung. Bản mệnh có phần thiếu suy nghĩ thấu đáo nên có thể hành xử sai.

Hung tinh nhắc nhở tuổi Dần nên cố gắng sửa chữa một sai lầm nào đó mà con giáp này từng gây ra trong quá khứ. Trong con giáp này, những mâu thuẫn, ưu tư nội tâm ngày này khá phức tạp, nhưng đôi khi điều quan trọng chính là học cách tha thứ cho chính mình đầu tiên.

Ngũ hành xung khắc cho thấy quan điểm về tiền bạc của con giáp này và người thân trong gia đình có vẻ không giống nhau, điều này có thể gây nên những tranh cãi, những thảo luận căng thẳng ngày hôm nay. Dù gì thì cũng hãy luôn tôn trọng quan điểm của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ mình.

Tử vi ngày 27/10, 3 con giáp vướng phải điềm báo ‘Hung Tinh’, công việc ‘rối như tơ vò’, tình tiền đều trắc trở - Ảnh 1
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, nếu việc gì không vừa ý tuổi Dần đừng vội nóng giận làm hỏng mọi việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, là một ngày mà tuổi Mão có thể nhận được nhiều lời khuyên, tư vấn từ những người xung quanh. Con giáp này cũng nhận sự hữu ích của những lời khuyên. Hãy cố gắng nhẫn nại để lắng nghe và nghiền ngẫm chúng.

Tuy nhiên, Kim Mộc xung khắc dự báo một ngày khá rối bời với vô số công việc phải giải quyết, vô số người phải tương tác, và cách duy nhất để tuổi Mão có thể xử lý tốt tất cả là sự nhẫn nại tối đa. Hãy cố gắng kiểm soát những cảm xúc của mình và tập trung tốt vào công việc.

Trong ngày mới này, tuổi Mão phải chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết thay đổi, con giáp này hãy chọn trang phục cho phù hợp và hạn chế bớt việc uống nước lạnh. Ngoài ra, hôm nay, bản mệnh không nên tác động hay trị bệnh ở bụng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Top 3 con giáp tuổi trẻ làm việc hết mình, đến khi hậu vận chỉ việc ‘ngồi mát ăn bát vàng’, tiền của ngập nhà xài mãi không hết

Theo tử vi 12 con giáp thì có 3 con giáp lúc trẻ vừa siêng ăn siêng làm mà còn có đầu óc kinh doanh, nhờ đó mà hậu vận của họ vô cùng sung túc. Lúc này, họ chỉ cần hưởng thụ, ‘ngồi mát ăn bát vàng’, tiền của ngập nhà xài mãi không hết.

TIN MỚI NHẤT