Tử vi ngày 24/1/2022, 3 con giáp gặp phải cục diện tương phá, bản mệnh rơi vào vòng xoáy ‘tranh quyền đoạt lợi’, thị phi bủa vây

12 con giáp tử vi 24/01/2022 06:06

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay 24/1/2022 dự báo, thứ Hai đầu tuần có 3 con giáp gặp phải cục diện tương phá, bản mệnh rơi vào vòng xoáy ‘tranh quyền đoạt lợi’, thị phi bủa vây.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 24/1/2022 hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực vì đã ăn nói thiếu suy nghĩ. Hãy nhớ rằng, muốn lời nói của mình có sức nặng, được nhiều người tin phục thì cách thức truyền đạt cũng đóng một vai trò không hề nhỏ.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng giấu nhẹm mọi chuyện chỉ bởi bản tính sĩ diện.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 24/1/2022 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Tuy nhiên, dù có rơi vào tình huống xấu nhất thì con giáp này cũng chớ mất bình tĩnh, hành xử theo cảm tính.

Đặc biệt, trong quá trình giao tiếp, bản mệnh đừng để những lời nói buột miệng của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì.

Về phương diện tình cảm, Thổ vượng cho thấy, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới.

Tử vi ngày 24/1/2022, 3 con giáp gặp phải cục diện tương phá, bản mệnh rơi vào vòng xoáy ‘tranh quyền đoạt lợi’, thị phi bủa vây - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 24/1/2022 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy con giáp này dễ rơi vào trạng thái chủ quan và vướng vào rắc rối. Đồng thời, con giáp này cũng chớ nên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác.

Trong giao tiếp, tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai có ý tốt với mình. Dù sau đó con giáp này có ý định tiếp thu hay không thì cũng hãy lắng nghe với thái độ tôn trọng.

Thổ vượng khuyên bản mệnh chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của mình đã là chính xác. Đôi khi, hãy thử thay đổi góc độ quan sát vấn đề để tìm ra hướng giải quyết công việc mới.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 24/1 đến ngày 30/1/2022: tuổi Ngọ được Cát Tinh trao tài gửi lộc, tuổi Tý sự nghiệp phát triển hanh thông

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 24/1 đến ngày 30/1/2022 cho thấy, trong tuần mới này tuổi Ngọ được Cát Tinh trao tài gửi lộc, tuổi Tý sự nghiệp phát triển hanh thông.

TIN MỚI NHẤT