Tử vi ngày 18/9/2021, 3 con giáp bị ‘HUNG TINH’ đeo bám, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, bản mệnh lại gặp họa phá tài

12 con giáp tử vi 18/09/2021 08:00

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay 18/9/2021 dự báo, trong ngày thứ Bảy này có 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ đeo bám, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, bản mệnh lại gặp họa phá tài.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/9/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Thìn cần đề phòng họa phá tài. Dù cơ hội kiếm tiền có xuất hiện trước mắt thì bản mệnh cũng đừng vội vàng đưa ra quyết định đầu tư.

Tuổi Thìn được nhắc nhở nếu không xem xét kỹ lưỡng những yếu tố rủi ro tiềm ẩn thì khó tránh bị tổn thất tiền bạc. Hôm nay tốt cho xuất hành, khai trương nhưng nên tránh xa việc kiện tụng, tranh chấp kẻo xui xẻo ập đến.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, chuyện tình cảm của tuổi Thìn ngày càng thăng hoa rực rỡ. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương được vun đắp bằng tình yêu thương, sự chia sẻ và lắng nghe từ cả hai phía.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/9/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.

Khi đối diện với một số việc, tuổi Mão dễ bị kích động và hành động có phần lỗ mãng. Nhất là khi đối phương là người có chức quyền thì cuối cùng phần thiệt vẫn chỉ thuộc về con giáp này về thôi.

Bù lại, ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh báo hiệu sức khỏe của bản mệnh đã có dấu hiệu cải thiện hơn. Bằng việc dành nhiều thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, cơ thể của con giáp này cũng đã hồi phục lại nguồn năng lượng, tinh thần nhờ thế cũng khỏe khoắn vui tươi hơn.

Tử vi ngày 18/9/2021, 3 con giáp bị ‘HUNG TINH’ đeo bám, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, bản mệnh lại gặp họa phá tài - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/9/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/9/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Thân có thể vì một bước đi sai lầm mà cả sự nghiệp bị sụp đổ. Hãy lấy đó là lời cảnh báo để luôn tỉnh táo, tính toán một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Công việc của tuổi Thân không được suôn sẻ, thuận lợi. Vì mâu thuẫn lợi ích với người khác nên công sức của con giáp này không được công nhận. Mặc dù bản mệnh đã làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực hết sức và có trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao.

Trong ngày ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, giữa con giáp này và nửa kia dường như có khoảng ngăn cách vô hình khiến hai người chẳng thể tiến thêm một bước nào. Sự thờ ơ lạnh nhạt đã khiến đôi bên không còn thấy điểm chung. Sự chia ly cũng là điều khó tránh khỏi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 con giáp mang trong mình phúc khí, là thỏi nam châm hút vận may đem đến tài lộc cho tất cả mọi người

Trong 12 con giáp thì 3 con giáp được Phúc Tinh cao chiếu, nhờ đó mà bản mệnh luôn gặp may mắn, dù gặp dữ cũng sẽ hóa lành. Con giáp không chỉ đem đến tài lộc cho bản thân mà còn cho gia đình và bạn bè.

TIN MỚI NHẤT