Tử vi ngày 18/1/2022, 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, sự nghiệp bấp bênh, tiểu nhân quấy phá, lại gặp thêm họa ‘tán tài’

12 con giáp tử vi 18/01/2022 06:06

Xem tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 18/1/2022 dự báo rằng, trong ngày hôm nay có 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, sự nghiệp bấp bênh, tiểu nhân quấy phá, lại gặp thêm họa ‘tán tài’.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất không được tốt lắm. Con giáp này cảm thấy khó khăn bủa vây, làm gì cũng không thuận do có kẻ ném đá giấu tay. Đặc biệt là những cơ hội kiếm tiền làm giàu thường bị cướp đoạt nửa chừng, khiến cho tiền bạc tiêu tan ngay trước mắt.

Hãy thử xem lại những mối quan hệ hiện tại của mình để chắc rằng con giáp này không vô tình giao trứng cho ác. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai ở bên cạnh con giáp này, những kẻ luôn tỏ ra xởi lởi nhưng lại chỉ chờ tới lúc bản mệnh sơ hở để đâm lén sau lưng.

Về sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý chăm sóc xương khớp, nhất là khi thời tiết mưa lạnh. Ngoài ra, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa đục đẽo giường, bởi việc này có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ đụng độ tiểu nhân. Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc do có kẻ luôn tìm cách ngáng trở, phá quấy, đơm đặt. Tiểu nhân có thể xuất phát từ cạnh tranh trong công việc hoặc tư thù cá nhân, con giáp này cần hết sức thận trọng, tránh để mình bị động.

Để giảm thiếu xui xẻo, tốt nhất con giáp này hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình. Bản mệnh không nên để ý quá nhiều đến những lời nhận xét tiêu cực của những kẻ không thích mình. Hãy tự tin thể hiện năng lực sẵn có của mình, giữ thái độ khiêm tốn và ôn hòa thì tiểu nhân chẳng thể làm gì được.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi ngày 18/1/2022, 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, sự nghiệp bấp bênh, tiểu nhân quấy phá, lại gặp thêm họa ‘tán tài’ - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ đụng độ tiểu nhân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 18/1/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nên hành xử thận trọng để hạn chế rủi ro. Cạnh tranh trong ngày này tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật.

Tranh đấu, âm mưu nếu đã là điều không thể tránh khỏi, vậy thì con giáp này hãy học cách sống chung. Làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, dòm trước ngó sau, kẻo sa vào bẫy rập lúc nào không hay. Hãy luôn tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, đừng cả tin cũng đừng để bị lôi kéo.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đây này là một dịp thích hợp để con giáp này dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, ăn tối lãng mạn, hay một buổi đi chơi đâu đó ngay trong ngày mai để hâm nóng tình cảm.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 con giáp lắm tiền nhiều của nhất tuần mới (17-23/1), đầu tư tới đâu thành công tới đó, vận may ngút ngàn tha hồ hưởng lộc

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 17/1 đến ngày 23/1/2022 cho thấy, vận trình tuần mới này có 3 con giáp vượng vận quý nhân, đầu tư tới đâu thành công tới đó, vận may ngút ngàn tha hồ hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT