Tử vi hôm nay 7/11, 3 con giáp vô cùng ‘ĐEN ĐỦI’ vướng vận phá tài, tiền của không cánh mà bay

12 con giáp tử vi 07/11/2021 06:20

Xem tử vi của 12 con giáp hôm nay ngày 7/11/2021 cho thấy, trong ngày Chủ Nhật này có 3 con giáp vô cùng ‘Đen Đủi’ vướng vận phá tài, tiền của không cánh mà bay.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 7/11/2021 hôm nay, họa phá tài đến gần tuổi Tuất hơn. Con giáp này nên chú ý cẩn trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đầu tư tài chính cần xem xét, cân nhắc kỹ càng hơn thiệt thì mới giảm thiểu tỷ lệ rủi ro xuống mức thấp nhất.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Tuất dễ phải chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm. Con giáp này cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được là bao, cứ ngỡ chân thành sẽ đổi lấy yêu thương nhưng sau cùng chỉ là sự thờ ơ của đối phương. Điều này khiến bản mệnh rất thất vọng và có suy nghĩ buông bỏ.

Có lẽ vì thế con giáp này đang cảm thấy tinh thần, thể trạng của mình tụt dốc, hãy sốc lại mình, khi bản mệnh tràn đầy năng lượng, cũng sẽ thấy mọi việc hanh thông thuận lợi hơn. Ngoài ra, hôm nay, tuổi Dậu nên tránh mọi sự tổn thương ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 7/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu nên tránh xa những vụ tranh cãi, chia bè kết phái. Những việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bản mệnh. Hãy đủ minh mẫn để bản thân không vô tình bị cuốn vào vòng xoáy thị phi.

Cục diện tương xung khiến tuổi Sửu dễ nổi nóng và gây hiềm khích với những người xung quanh, tạo ra những cuộc tranh luận không đáng có, làm mất hòa khí. Điều này không chỉ làm xấu đi ấn tượng của mọi người và còn khiến bản mệnh tự thấy khó chịu và bức bối.

Do tác động của Thổ khí quá vượng cùng với sự thay đổi của thời tiết, sức khỏe của tuổi Sửu gặp chút vấn đề, mệt mỏi, rất khó chịu, tinh thần cũng bí bức, kém phấn chấn hơn mọi ngày.

Tử vi hôm nay 7/11, 3 con giáp vô cùng ‘ĐEN ĐỦI’ vướng vận phá tài, tiền của không cánh mà bay - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 7/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu nên tránh xa những vụ tranh cãi, chia bè kết phái. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 7/11/2021 hôm nay, hung tinh đe dọa vận trình tài lộc của tuổi Thìn. Nguy cơ mất tiền, bị lừa lọc đang rất cao. Vì thế, tại thời điểm này bản mệnh không nên xuất tiền mua bán, đầu tư, đặc biệt là không nên tham gia những trò may rủi...

Trong ngày Thổ khí vượng, tuổi Thìn có xu hướng trở nên ngang bướng, cứng đầu hơn bình thường, không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Vì thế, nhiều người tỏ rõ thái độ không vừa lòng và thậm chí to tiếng với con giáp này. Lúc này bản mệnh nên kiềm chế cái tôi của mình.

Về mặt sức khỏe, hôm nay bản mệnh nên chú ý đến việc dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn. Nhân ngày nghỉ, thay vì lao đầu vào công việc, con giáp này nên đi chơi đâu đó để thay đổi không khí, tuổi Thìn có thể gặp gỡ mọi người một cách vui vẻ hoặc đơn giản là cho mình không gian riêng yên tĩnh.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Từ đây cho đến hết năm 2021, 4 con giáp tài lộc vượng phát, thăng quan tiến chức chỉ trong tầm tay

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, từ đây cho đến hết năm 2021 sẽ có 4 con giáp nhanh chóng phất lên ‘như diều gặp gió’, tài lộc vượng phát, thăng quan tiến chức chỉ trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT