Tử vi hôm nay 30/12, 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ chèn ép, sự nghiệp đối mặt vô vàn khó khăn, dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp

12 con giáp tử vi 30/12/2021 06:06

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/12/2021 dự báo rằng, trong ngày thứ Năm này có 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ chèn ép, sự nghiệp đối mặt vô vàn khó khăn, dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/12/2021 hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp. Có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận con giáp này với mục đích kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, con giáp này nên giữ đầu óc tỉnh táo và lý trí, giữ vững quan điểm của mình.

Ngoài ra, hung tinh cũng khuyên con giáp này nên hạn chế việc tiếp xúc với người có chức cao vọng trọng. Hãy giữ một khoảng cách thích hợp với họ chứ không nên cố tình tiếp cận để lấy lòng.

Trong gia đình, con giáp này cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của bản mệnh đã là đúng đắn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 30/12/2021 hôm nay, hung tinh gây ra những tác động không tốt đến với sự nghiệp của tuổi Tý. Trong môi trường công sở, con giáp này nên hạn chế chuyện tranh cãi với đồng nghiệp.

Nếu có ý kiến bất đồng, đôi bên cần trao đổi với nhau một cách hòa bình, chớ nên đề cao quan điểm của bản thân mà hạ thấp đối phương. Chỉ khi đôi bên đều bình tĩnh thì cuộc thảo luận mới mang lại kết quả khả quan.

Cục diện Thủy vượng cho thấy, tuổi Tý cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm bàn giấy. Bản mệnh thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động chứ đừng ngồi một chỗ quá lâu.

Tử vi hôm nay 30/12, 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ chèn ép, sự nghiệp đối mặt vô vàn khó khăn, dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 30/12/2021 hôm nay, hung tinh gây ra những tác động không tốt đến với sự nghiệp của tuổi Tý. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/12/2021 hôm nay, do chịu tác động của cục diện tương xung, tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, con giáp này thường hay nói hoặc thực hiện hành động tức thời mà không suy nghĩ cẩn thận.

Nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bản mệnh có thể nhận thấy có rất nhiều đối tượng vây quanh nịnh nọt mình. Tuy vậy, con giáp này vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết với họ, đừng để những lời nịnh nọt khiến mình có quan điểm sai lệch về công việc.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, con giáp này nên sắp xếp thực hiện những công việc phù hợp nếu muốn gặp nhiều điều thuận lợi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

4 tháng đầu năm Nhâm Dần 2022, 3 con giáp phúc lộc vô biên, tiền của dư dôi đếm không xuể, tình duyên nở rộ như hoa

Xem tử vi 12 con giáp trong 4 tháng đầu năm Nhâm Dần 2022 thấy rằng, thời điểm này có 3 con giáp phúc lộc vô biên, tiền của dư dôi đếm không xuể, tình duyên nở rộ như hoa.

TIN MỚI NHẤT