Trong ngày thứ Sáu ‘ĐẠI HẠN’, 3 con giáp làm gì cũng đổ bể, sự nghiệp khó thành, tiền tài thất thoát

12 con giáp tử vi 03/09/2021 06:55

Xem tử vi thứ Sáu ngày 3/9/2021 cho thấy, hôm nay 3 con giáp này vô cùng đen đủi làm gì cũng đổ bể, sự nghiệp khó thành, tiền tài thất thoát.

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 3/9/2021 hôm nay, lục xung khiến tuổi Thân khó kiểm soát cảm xúc của mình, rất dễ nổi nóng, làm hỏng việc. Nếu con giáp này đủ may mắn thì người đối mặt là người thân và họ hiểu tính nên mới bỏ qua cho con giáp này mà thôi.

Hung tinh tác động khiến tuổi Thân trở nên nóng vội hơn. Bản năng thôi thúc con giáp này không nên vội vàng cam kết hay quá tin tưởng vào một điều gì đó hôm nay. Tốt nhất nên tin theo những lời mà bản năng mách bảo, bởi vì có những việc nằm ngoài tầm kiểm soát và hiểu biết của bản mệnh.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, tuổi Thân không được lơ là về khía cạnh sức khỏe của mình như trong thời gian vừa qua. Đó là ăn uống không đúng bữa vì áp lực thời gian đảm bảo cho công việc, đã đến lúc bản mệnh sắp xếp lại cuộc sống của mình một cách khoa học hơn.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 3/9/2021, nếu không chịu mở rộng tầm nhìn thì tuổi Dần thật khó có thể phát hiện ra bất cứ điều gì thay đổi ngày hôm nay. Con giáp này cần phải học cách quan sát và cảm nhận, thay vì khăng khăng tin vào chính những suy nghĩ của bản thân. Tình thế thay đổi nhiều hơn là bản mệnh dự đoán.

Con giáp này cũng biết còn nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước, song vẫn quyết tâm làm theo những gì trái tim mách bảo. Trong ngày, tuổi Dần nên chú ý đề phòng kẻo mất mát tiền bạc. Có thể không phải do bản mệnh tiêu pha gì mà là bị mất trộm hoặc đầu tư không đúng chỗ.

Mộc khí vượng khiến tuổi Dân hay mệt mỏi, con giáp này không nên lấy cà phê để giúp cho bản thân được tỉnh táo hơn ngày hôm nay, điều đó không có ích gì. Rõ ràng là cơ thể đã mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào ngày làm việc mới, đừng thúc ép mình quá đà.

Trong ngày thứ Sáu ‘ĐẠI HẠN’, 3 con giáp làm gì cũng đổ bể, sự nghiệp khó thành, tiền tài thất thoát - Ảnh 1
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 3/9/2021, tuổi Dần nên chú ý đề phòng kẻo mất mát tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/9/2021 hôm nay, mọi việc đang đi đúng hướng dù tuổi Dậu có cảm giác như thể mình đang dậm chân tại chỗ, nhưng sự thật không phải vậy. Bản mệnh đang từng bước tiến chậm rãi. Hãy nhớ rằng chậm mà chắc, đừng vội vàng để rồi mắc sai lầm.

Kim Mộc xung khắc cũng nhắc nhở bản mệnh đừng để những chi tiết nhỏ nhặt là rào cản, khiến con giáp này không thể có một tầm nhìn quang đãng, rộng mở. Cần phải phóng tầm mắt ra xa, vượt khỏi những thứ vụn vặt đời thường để biết được mình cần phải làm gì trong lúc này.

Vận tình tình cảm của tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại hơn. Người độc thân chỉ mải mê chạy theo niềm đam mê, không còn quan tâm đến những chuyện gì khác, tự mình nhốt mình trong cô đơn. Trong khi đó các cặp đôi không tìm được sự hòa hợp với nửa kia của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Từ tháng 9 cho đến cuối năm, ai sinh vào ngày âm lịch này sẽ ‘một bước lên mây’, tiền tài của cải tự động về túi đếm mãi không hết

Tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng, từ tháng 9 cho đến cuối năm nay những ai sinh vào ngày âm lịch này sẽ có cuộc sống vương giả, khó khăn cách mấy cũng nhanh chóng vượt qua, lại hưởng được lộc trời ban tiền tài đầy túi.

TIN MỚI NHẤT