Trong ngày Tam Hợp, Cát Thần xuất hiện nâng đỡ cho 3 con giáp này, kinh doanh vượng phát, có khả năng thăng quan tiến chức

12 con giáp tử vi 03/08/2021 07:30

Tử vi 12 con giáp ngày 3/8/2021 dự báo, hôm nay thứ Ba tam hợp có Cát Thần xuất hiện nâng đỡ 3 con giáp này. Nhờ thế, mà kinh doanh vượng phát, có khả năng thăng quan tiến chức.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/8/2021 hôm nay, đường tài chính của tuổi Ngọ cực kỳ tươi sáng. Những cố gắng trước đó của con giáp này đã được đền đáp xứng đáng bằng những tin vui tới tấp khi việc kinh doanh vượng phát, có người còn được thưởng nóng hay thu nhập ngoài lề tăng tiến.

Ngày có quý nhân lục hợp hỗ trợ, các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng rất tốt đẹp. Không những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng trở nên hài hòa, khăng khít hơn. Hãy giao tiếp thoải mái và dí dỏm khi ở bên đối phương để đối phương có được những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc ở bên bản mệnh.

Phương diện sức khỏe của tuổi Ngọ cũng ổn không có vấn đề gì phải quá lo ngại. Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/8/2021 hôm nay, tam hợp xuất hiện, cát tinh dẫn lối nên tuổi Thìn có thể gặp nhiều may mắn trong công việc, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành được lòng tin cậy, tín nhiệm từ phía cấp trên.

Lại thêm tinh thần trách nhiệm trong công việc cộng thêm năng lực làm việc tốt, biết mình muốn gì, cần gì, đặt sẵn mục tiêu phấn đấu và không dễ dàng chịu lùi bước trước khó khăn nên bản mệnh có thể đạt được mục tiêu mình muốn.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng rất hài hòa êm ấm. Người đã có đôi có cơ hội xóa đi những mâu thuẫn trước đó. Vợ chồng đồng lòng nhìn về một hướng. Người độc thân không mấy quan tâm rằng mình đang lẻ bóng, dường như công việc đang chiếm lấy tâm trí con giáp này.

Trong ngày Tam Hợp, Cát Thần xuất hiện nâng đỡ cho 3 con giáp này, kinh doanh vượng phát, có khả năng thăng quan tiến chức - Ảnh 1
Tử vi hôm nay dự báo, tam hợp xuất hiện, cát tinh dẫn lối nên tuổi Thìn có thể gặp nhiều may mắn trong công việc, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/8/2021 hôm nay, cát thần che chở cho vận trình của tuổi Thân. Con giáp này luôn cố gắng tập trung và hoàn thành tốt trách nhiệm của mình nên hiệu suất khá ổn định. Công việc diễn ra khá suôn sẻ.

Thời điểm này, bản mệnh có thể được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách nữa. Khả năng làm việc nhóm khá tốt và tinh thần cống hiến hết mình cũng giúp tuổi Thân tiến lên khá nhanh.

Trong ngày Thổ sinh Kim, vận trình tình cảm của con giáp này cũng có chiều khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Hãy tranh thủ cơ hội này để tăng tiến mối quan hệ, cùng nhau xác định cụ thể hướng đi của hai người, có thể tính tới chuyện trăm năm nếu cảm thấy phù hợp.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 2/8 đến 8/82021: Tuổi Hợi được Cát Tinh hỗ trợ công việc, Tuổi Tỵ bứt phá về tài chính và sự nghiệp

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 2/8 đến 8/8/2021 của 12 con giáp. Cùng xem trong tuần mới này, vận trình của từng con giáp từ sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe sẽ diễn ra như thế nào nha.

TIN MỚI NHẤT