Trong ngày mùng 1 Tết 1/2/2022, 3 con giáp mang vận phá tài, tiền của thất thoát không cánh mà bay, tiểu nhân âm thầm gieo rắc thị phi

12 con giáp tử vi 01/02/2022 06:35

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày mùng 1 Tết 1/2/2022 dự báo rằng, thứ Ba này có 3 con giáp mang vận phá tài, tiền của thất thoát không cánh mà bay, tiểu nhân âm thầm gieo rắc thị phi.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay là một ngày không được suôn sẻ với tuổi Dậu. Con giáp này phải xử lý nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ. Do đó, cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi cho sau này.

Lại thêm hung tinh đe dọa, con giáp này còn có điềm báo hao tài, mất tiền của. Bản mệnh có thể vung tay quá trán hay bất cẩn nhẹ dạ cả tin mà bị kẻ tiểu nhân lừa lọc tiền bạc. Đôi lời ngon tiếng ngọt, kèm theo những hứa hẹn béo bở là tuổi Dậu dễ dàng tin tưởng và trao tiền bạc đi mà chẳng chút nghi ngờ.

Trong ngày hôm nay, Kim khí vượng tác động tiêu cực đến sức khỏe của con giáp này, nhất là khi mà bản mệnh có một ngày gặp nhiều áp lực trong công việc và cả chuyện tiền bạc. Cứ như vậy, tuổi Dậu khó mà ăn ngon ngủ yên được.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, tài lộc của tuổi Dần có điềm báo thất thoát, hao hụt khó kiểm soát. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này có thừa về độ liều lĩnh, hoặc vốn rất xông xênh nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm hay chi quá mạnh tay khiến cho tiền bạc hư hao.

Ngoài ra ngày này, tuổi Dần nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ của mình. Đừng vội tin lời một ai mà đổ cả đống tiền đầu tư, cuối cùng mới nhận ra mình đã sai khi tin lầm người, không tìm hiểu kỹ thông tin thì tiền bạc cũng đã mất đi khó lấy lại.

Kim khắc Mộc cũng gây ra không ít áp lực trên đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng khắc khẩu vì những chuyện nhỏ nhặt, đôi lứa tranh cãi vì những hiểu lầm không đáng có. Càng mất bình tĩnh, hai bên càng nói ra những lời làm tổn thương nửa kia, khi cơn giận nguôi ngoai lại cảm thấy bứt rứt.

 

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, dưới tác động của cục diện tương phá, vận trình của tuổi Tý chẳng được suôn sẻ như bình thường, bao gánh nặng đặt lên đôi vai con giáp này khiến cho con giáp này dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào.

Lúc này, kế hoạch khiến bản mệnh khó hoàn thành công việc đúng tiến độ hoặc dù làm xong nhưng lại có sai sót, tốn rất nhiều công sức và thời gian để khắc phục. Điều con giáp này có thể làm là thận trọng, tỉnh táo và luôn kiểm tra kỹ càng mọi việc, làm đến đâu chắc đến đấy.

May mắn là Kim sinh Thủy tạo điều kiện để vận trình tình cảm của tuổi Tý trên đà phát triển. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình, mở ra chương mới cho mối quan hệ. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong 100 ngày tới từ ngày 1/1 Âm lịch, 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa, tiền của chất đống đầy nhà, tình duyên đỏ rực

Kể từ 0 giờ ngày 1/1/2022 Âm lịch cho đến 100 ngày tới, có 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa, tiền của chất đống đầy nhà, tình duyên đỏ rực.

TIN MỚI NHẤT