Trong ngày hôm nay, 3 con giáp vướng phải ‘VẬN ĐEN’, công việc gặp nhiều trắc trở dễ bị chèn ép bởi người có quyền

12 con giáp tử vi 23/09/2021 08:15

Xem tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 23/9/2021 dự báo, hôm nay có 3 con giáp vướng phải ‘Vận Đen’, công việc gặp nhiều trắc trở dễ bị chèn ép bởi người có quyền.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, con giáp này sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bản mệnh có giỏi giang thế nào đi nữa.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để tuổi Thìn lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, con giáp này hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Thổ vượng khuyên tuổi Thìn nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám ngay, không nên chần chừ, kéo dài thời gian vì công việc bận rộn.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tuổi Dần không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp. Dù có chấp nhận ý kiến của người khác hay không thì con giáp này cũng nên dành thái độ tôn trọng và lắng nghe với những người chân thành với mình.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Dần được nhắc nhở nên phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Con giáp này không nên quá chú tâm vào sự nghiệp mà vô tình bỏ quên những người luôn chờ đợi mình ở nhà.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp vướng phải ‘VẬN ĐEN’, công việc gặp nhiều trắc trở dễ bị chèn ép bởi người có quyền - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tuổi Dần không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân dễ phải chịu sự chèn ép của người có chức có quyền. Công việc căng thẳng khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng vì thế mà hành động quá mức cảm tính.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Tuy nhiên, dù hiểu nhau đến mấy thì hai người cũng chớ quên hâm nóng tình cảm.

Bên cạnh đó, con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bản mệnh không muốn mình trở thành một bề trên chỉ biết ra lệnh nên thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 con giáp có EQ thấp, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại gây ra vô vàn rắc rối từ sự tốt bụng của chính mình

Người ta thường nói “nhiệt tình thêm ngu dốt thành phá hoại” và trong 12 con giáp cũng có con giáp như thế. Cứ nghĩ nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại gây ra vô vàn rắc rối từ sự tốt bụng của chính mình lúc nào không hay.

TIN MỚI NHẤT