Trong ngày hôm nay, 3 con giáp được Cát Tinh hậu thuẫn, nhờ đó mà tiền bạc hanh thông, sự nghiệp thăng tiến

12 con giáp tử vi 30/07/2021 07:25

Tử vi 12 con giáp ngày 30/7/2021 nói rằng, trong ngày hôm nay có 3 con giáp vô cùng may mắn khi được Cát Tinh hậu thuẫn giúp cho bản mệnh có của dư của để, sự nghiệp thăng tiến.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ cho kế hoạch của tuổi Tỵ được diễn ra theo những gì con giáp này muốn. Tuy mọi thứ diễn ra chậm chạp hơn trước nhưng quan trọng là kết quả đạt được.

Hỏa Mộc tương sinh cũng cho thấy sức khỏe của bản mệnh rất tốt và tình cảm gia đình lúc này khá hài hòa, vui vẻ. Thậm chí con giáp này còn nhận được sự hỗ trợ của người thân rất nhiệt tình.

Tuy nhiên hôm nay theo Hải Thượng Lãn Ông, nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Vì thế con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát tinh hậu thuẫn cho công việc của tuổi Hợi thêm phần hanh thông, dễ dàng hơn bao giờ hết. Con giáp này có bận chút trong ngày này nhưng vẫn vui. Nhất là ai đang phải thi cử thì làm bài rất tốt, dễ có được kết quả như ý.

Tuổi Hợi có nhiều niềm vui, hạnh phúc từ chuyện tình cảm của mình trong ngày có tam hợp che chở. Các cặp đôi có thể tìm tới một quán hay một địa điểm lãng mạn để có thể hẹn hò, làm mới tình cảm hiện tại. Người độc thân cũng có một buổi gặp gỡ thú vị với đối tượng mới quen.

Dự báo sức khỏe là vấn đề khiến bản mệnh phải lưu tâm trong ngày này, nếu có thời gian nên tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình hình hiện tại. Với các vấn để của cơ thể, con giáp này đừng lo lắng quá vì stress là nguyên nhân khiến tình hình tồi tệ thêm.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp được Cát Tinh hậu thuẫn, nhờ đó mà tiền bạc hanh thông, sự nghiệp thăng tiến - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát tinh hậu thuẫn cho công việc của tuổi Hợi thêm phần hanh thông, dễ dàng hơn bao giờ hết. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, tài tinh mang lại may mắn tiền bạc cho tuổi Tý, bản mệnh cảm nhận rõ mình làm gì cũng có lộc, nhất là việc đầu tư bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tý có thể vì không kiểm soát tốt lời ăn, tiếng nói của mình mà phạm lỗi với người lớn tuổi. Con giáp này không nên xem ai cũng ngang hàng với mình vì thái độ đó sẽ khiến mọi người tức giận và có cái nhìn sai về bản mệnh.

Con giáp này thể hiện mình là một người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, nhưng dường như chỉ nói mà không làm, bởi vì những hành động của tuổi Tý thực sự thiếu chính xác. Nên có một kế hoạch khoa học và bài bản hơn nếu bản mệnh muốn cải thiện tình hình sức khỏe.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Cuối tháng 6 đầu tháng 7 âm lịch, 3 con giáp may mắn được quý nhân phù trợ làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, tiền của rủng rỉnh hơn người

Trong khoảng thời gian cuối tháng 6 đến đầu tháng 7 âm lịch 2021, tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng 3 con giáp này vô cùng may mắn vì được quý nhân phù trợ làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, tiền của rủng rỉnh hơn người.

TIN MỚI NHẤT