Trong ngày hôm nay, 3 con giáp bị hung tinh giáng mệnh, công việc bị ngáng trở phải đương đầu với nhiều khó khăn thử thách

12 con giáp tử vi 23/10/2021 07:10

Tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy 23/10/2021 cảnh báo rằng, trong ngày hôm nay có 3 con giáp bị hung tinh giáng mệnh, công việc bị ngáng trở phải đương đầu với nhiều khó khăn thử thách.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 23/10/2021, tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách. Công việc bị ngáng trở, các mối quan hệ xã giao có chiều hướng xấu đi, các mối hợp tác vì lợi ích mà quay lưng, nảy sinh những tranh chấp khó lòng hóa giải.

Tuổi Ngọ được khuyên tốt nhất nên dừng lại để suy nghĩ, xem xét một cách kỹ lưỡng hơn, đừng để sự cao ngạo hiếu thắng chi phối đến các quyết định của mình trong thời gian này, khi ấy sai sót là điều khó tránh khỏi.

Bù lại trong ngày ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, tình cảm gia đình trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều. Những hiểu lầm được tháo gỡ, đôi bên dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, sợi dây gắn kết ngày càng bền chặt hơn sau những sóng gió thử thách.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/10/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Mão cần hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Bởi chỉ một sơ suất nhỏ thôi, mọi thứ sẽ tan thành mây khói, tiền trong túi cứ thế thất thoát không biết bao nhiêu.

Bù lại trong ngày quý nhân tam hội trợ giúp, có thể gặp được quý, các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão dần trở nên hài hòa hơn, con giáp này có thể nhận được những phản hồi tích cực với những dự án kế hoạch mà mình ấp ủ từ lâu.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, người độc thân vẫn khó thoát khỏi cảnh chăn đơn gối chiếc trong ngày. Có lẽ nếu muốn có được tình yêu cho riêng mình thì con giáp này nên chủ động hơn.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp bị hung tinh giáng mệnh, công việc bị ngáng trở phải đương đầu với nhiều khó khăn thử thách - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/10/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Mão cần hết sức thận trọng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/10/2021 hôm nay, tứ hành xung cảnh báo tuổi Mùi nên tập trung vào công việc của mình kẻo những rắc rối sai sót có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Nếu gặp phải vướng mắc nào, bản mệnh cũng đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm đi trước, họ sẽ chỉ đường dẫn lối cho con giáp này vượt qua một cách dễ dàng hơn.

Các nguồn thu chính của tuổi Mùi khá ổn định trong ngày có tài tinh ghé thăm. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, con giáp này xứng đáng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong những ngày cuối tháng 10, 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay

Tử vi 12 con giáp trong những ngày cuối tháng 10/2021 này dự báo, trong thời điểm này có 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay.

TIN MỚI NHẤT