Trong ngày đầu tháng 10/2021, 3 con giáp may mắn khi được Tài Tinh nâng đỡ, sự nghiệp thuận lợi, tiền nong rủng rỉnh

12 con giáp tử vi 01/10/2021 07:56

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 1/10/2021 cho thấy, ngày đầu 10 này có 3 con giáp may mắn khi được Tài Tinh nâng đỡ, sự nghiệp thuận lợi, tiền nong rủng rỉnh.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021, tài tinh nâng đỡ để tuổi Tỵ có cơ hội cải thiện tài chính trong ngày hôm nay. Nếu có thể con giáp này nên thanh toán hết mọi nợ nần vì khi đó tâm lý được giải tỏa, khả năng kiếm tiến của bản mệnh cũng có cơ hội gia tăng.

Bạn bè chính là những món quà mà tuổi Tỵ tự chọn để tặng cho mình, vậy thì hãy cho họ thấy trong mắt bản mệnh, họ đáng giá thế nào trong ngày có tam hội che chở. Tình cảm chân thành của con giáp này sẽ giúp các mối quan hệ được chặt chẽ và gần gũi hơn.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Tỵ nên dành thời gian nghỉ ngơi để cải thiện thể trạng. Bản mệnh hoàn toàn không quay lưng lại với những vấn đề rắc rối, mà đơn thuần chỉ là đang thư giãn và giải tỏa tâm trí, để tầm nhìn rộng mở hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi thể hiện được kỹ năng lãnh đạo, nhiệm vụ đôi khi chẳng dễ dàng gì, nhưng con giáp này luôn chứng tỏ mình thật tốt. Hôm nay cũng là một cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực. Hãy tự tin với vai trò của mình.

Ngày mới còn mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Mùi, không chỉ người thân trong gia đình biết cảm thông cho nhau mà đời sống của con giáp này cũng được cải thiện khi tình hình tài chính được đảm bảo. Bản mệnh cũng cảm thấy cuộc sống của mình ổn định hơn.

Trong ngày Thổ Hỏa tương sinh, con giáp này có cơ hội cải thiện tình cảm hiện tại của mình, các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để trò chuyện, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Trong ngày đầu tháng 10/2021,  3 con giáp may mắn khi được Tài Tinh nâng đỡ, sự nghiệp thuận lợi, tiền nong rủng rỉnh - Ảnh 1
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi thể hiện được kỹ năng lãnh đạo. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 1/10/2021, sự tự do dường như đến đầy bất ngờ với tuổi Dần trong ngày cát thần ghé thăm. Đây chính là lúc để con giáp này khám phá, trải nghiệm những chân trời trong đời sống của mình. Đừng để đôi chân bản mệnh trở nên bị bó buộc vì bất cứ lý do nào.

Cục diện tam hợp hôm nay còn mang tới những thay đổi thực sự cho tuổi Dần trong một mối quan hệ gần gũi, thân thiết nào đó. Có thể là chuyện tình cảm đôi lứa chuyển biến rất tích cực. Hãy sẵn sàng để đón nhận chúng cho tương lai tốt đẹp hơn.

Trong ngày Mộc Hỏa tương sinh, tuổi Dần khỏe mạnh, sung sức khi đã duy trì được thói quen lành mạnh để cải thiện sức khỏe trong thời gian dài. Hôm nay con giáp này cũng tìm được niềm vui trong việc khám phá một điều mới mẻ.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ có con đường sự nghiệp vô cùng thuận lợi, Tuổi Dần may mắn được Tam Hợp nâng đỡ

Thông tin chi tiết tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp. Vận trình trong tháng này từ sự nghiệp, tài chính, tình duyên và sức khỏe của từng con giáp sẽ có diễn biến cụ thể như sau:

TIN MỚI NHẤT