Trong ngày ‘ĐẠI HẠN’, 3 con giáp đen đủi đủ đường vì bị ‘HUNG TINH’ đeo bám, bản mệnh dễ bị cuốn vào vòng xoáy ‘thị phi phân tranh’

12 con giáp tử vi 25/09/2021 07:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay ngày 25/9/2021 dự báo, thứ Bảy này có 3 con giáp đen đủi đủ đường vì bị ‘Hung Tinh’ đeo bám, bản mệnh dễ bị cuốn vào vòng xoáy ‘thị phi phân tranh’.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi có không ít phiền muộn. Con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân luôn đem lòng ghen ghét mà luôn tìm cơ hội để hãm hại. Hãy cố chu toàn tất cả mọi việc, tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở nhằm hạ bệ mình.

Trong ngày hung tinh nhập cục, chỉ một sơ suất cũng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Con giáp này cần phải tìm hiểu và xem xét mọi việc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, nếu không muốn mọi thứ bị sụp đổ bất cứ lúc nào.

Hậu quả cho những sai lầm đó có thể là cả công danh lẫn tiền bạc của con giáp này cũng theo đó mà một đi không quay trở lại. Vì thế tuổi Mùi cần phải hết sức thận trọng. Ngoài ra, hôm nay bản mệnh củng cố những thói quen có lợi cho sức khỏe của mình.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ hãy học cách hòa nhập với tập thể hơn. Tuy nhiên, con giáp này hãy nhớ thật tỉnh táo và tránh xa cuộc chiến chia bè kết phái, cạnh tranh tại đây. Một khi bị vướng vào guồng quay này thì bản mệnh chỉ có thể nhận về sự tổn hại.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa còn cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng chẳng mấy tốt đẹp. Thời gian hai người ở bên nhau đã chẳng được bao lâu nhưng lại cứ liên tục tranh cãi về những điều nhỏ nhặt. Đây chính là lý do khiến khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn hơn.

Để mọi việc thêm phần thuận lợi, tuổi Tỵ nên chọn giờ tốt cũng như hướng tốt để xuất hành. Cụ thể ngày thứ Bảy hôm nay, con giáp này có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc đi về hướng Đông để gặp Tài thần.

Trong ngày ‘ĐẠI HẠN’, 3 con giáp đen đủi đủ đường vì bị ‘HUNG TINH’ đeo bám, bản mệnh dễ bị cuốn vào vòng xoáy ‘thị phi phân tranh’ - Ảnh 1
Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ hãy học cách hòa nhập với tập thể hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, những mối quan hệ của tuổi Ngọ đang dần rơi vào ngõ cụt khi liên tục có những ý kiến bất đồng dẫn đến mâu thuẫn khó hòa giải. Đây là lúc đôi bên cần trao đổi thẳng thắn và mềm mỏng về những vướng mắc đang tồn tại.

Vận xui của con giáp này còn tiếp diễn khi hung tinh bỗng chốc xuất hiện mang theo họa mất tiền mất của cận kề. Lúc này bản mệnh chỉ cần giữ chặt được túi tiền trong tay mình là đã tốt rồi. Đừng tham lam tin lời dụ dỗ của người khác mà đem tiền đầu tư vào những chỗ không đáng tin cậy.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không mấy như ý. Người độc thân vẫn lẻ bóng một mình, có lẽ do những yêu cầu quá đỗi khắt khe của bản thân. Cũng đã đến lúc con giáp này cần nhìn chính mình, từ đó mới có thể tìm thấy được một người thực sự phù hợp.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 4 con giáp luôn xem ‘GIA ĐÌNH LÀ SỐ 1’, luôn đặt vị trí của người thân lên hàng đầu, nguyện vì họ mà làm tất cả

Theo chiêm tinh học tiết lộ, trong 12 con giáp thì có 4 con giáp luôn xem ‘Gia Đình Là Số 1’, luôn đặt vị trí của người thân lên hàng đầu, nguyện vì họ mà làm tất cả.

TIN MỚI NHẤT