Trong ngày ‘ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI’ 11/12, 3 con giáp vận đỏ hơn son, tình tiền viên mãn

12 con giáp tử vi 11/12/2021 06:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Bảy ngày 11/12/2021 cho thấy, hôm nay là ngày ‘Đại Cát Đại Lợi’ có 3 con giáp vận đỏ hơn son, tình tiền viên mãn.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/12/2021 hôm nay mang đến cho tuổi Mão vận may về tiền bạc. Những người làm kinh doanh buôn bán hay nghề tự do có thể nhân cơ hội này để triển khai những dự án đầu tư có triển vọng, hứa hẹn sẽ thu về khoản lợi lớn trong tương lai.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi cũng có tiến triển mới trong ngày ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh. Đôi bên trở nên gắn bó hơn sau khi vượt qua bao sóng gió thử thách. Đã đến lúc hai người có thể suy tính đến chuyện về chung một nhà.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/12/2021 hôm nay, quý nhân tương hội trợ mệnh, vận trình của tuổi Ngọ hanh thông hơn bao giờ hết. Mọi việc đều diễn ra đúng như dự tính, con giáp này còn có thể kết giao thêm với những đối tác mới đầy tiềm năng.

Tài tinh ghé thăm còn mang đến cho tuổi Ngọ những vận may tài lộc tăng tiến không ngờ. Cơ hội phát tài nhanh quả thực đã ở ngay trong lòng bàn tay, hãy nhanh chóng nắm bắt lấy. Sự linh hoạt và nhạy bén của bản mệnh khiến cho mọi người xung quanh không khỏi thán phục.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Trong ngày ‘ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI’ 11/12, 3 con giáp vận đỏ hơn son, tình tiền viên mãn - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/12/2021 hôm nay, quý nhân tương hội trợ mệnh, vận trình của tuổi Ngọ hanh thông hơn bao giờ hết. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/12/2021 hôm nay, cát tinh trợ mệnh, tuổi Tuất hãy nắm lấy cơ hội thể hiện khả năng của mình, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Sự nỗ lực đóng góp của con giáp này chắc chắn là điều không ai có thể phủ nhận.

Cánh cửa thăng tiến đang rộng mở ngay trước mắt, con giáp này chỉ cần từng bước tiến tới. Hôm nay là ngày khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, bản mệnh có thể triển khai nhiều công việc quan trọng.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia cũng trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh giúp hai người dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn. Chỉ cần cả hai cùng đồng lòng thì khó khăn trở ngại nào cũng có thể vượt qua.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Từ đây cho đến Rằm tháng 11 Âm lịch, 3 con giáp phất lên ‘như diều gặp gió’, tài vận thăng hoa, tiền của đầy nhà

Xem tử vi 12 con giáp từ đây cho đến Rằm tháng 11 Âm lịch 2021 cho thấy, thời điểm này có 3 con giáp phất lên ‘như diều gặp gió’, tài vận thăng hoa, tiền của đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT