Đúng thứ Hai ngày 21/2/2022, 3 con giáp được Tài Tinh gửi lộc, công việc thăng hoa, tiền tài dư dả

12 con giáp tử vi 21/02/2022 06:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Hai ngày 21/2/2022 cho thấy, trong ngày đầu tuần có 3 con giáp được Tài Tinh gửi lộc, công việc thăng hoa, tiền tài dư dả.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/2/2022 hôm nay mang đến nhiều may mắn trên con đường tài lộc cho tuổi Sửu. Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt thời gian qua.

Một số người có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào vận may của mình. Hãy cố gắng lao động và làm giàu dựa trên chính công sức đã bỏ ra.

Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, con giáp này đều sẽ tâm sự và thảo luận cùng người ấy, nhờ vậy mà cuộc sống gia đình yên bình, ít mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 21/2/2022 hôm nay, vận tài của tuổi Tuất khá tốt. Người làm ăn kinh doanh đang thu về được lợi nhuận khả quan. Những quyết sách trước đó là chính xác và nay là lúc bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ và những người đi trước và đồng thời chú ý tiếp thu, sửa mình để hoàn thiện hơn.

Với nửa kia, con giáp này là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù đi làm có vất vả nhưng khi về nhà, bản mệnh cũng luôn giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc gia đình. Trò chuyện với nửa kia cũng khiến tuổi Tuất cảm thấy như trút đi gánh nặng.

Đúng thứ Hai ngày 21/2/2022, 3 con giáp được Tài Tinh gửi lộc, công việc thăng hoa, tiền tài dư dả - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 21/2/2022 hôm nay, vận tài của tuổi Tuất khá tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/2/2022 hôm nay, tài tinh mang đến cơ may phát tài cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh nhờ các công việc tay trái. Chỉ cần cố gắng, bản mệnh sẽ có của ăn của để, không cần trông chờ vào may rủi hoặc phụ thuộc vào bất cứ ai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa. Những mặt tính cách nổi bật giúp bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Con giáp này có thể dành cơ hội cho những người thực lòng với mình.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bản mệnh luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Đối phương cũng là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới (21-27/2/2022): 2 con giáp tài lộc hanh thông, may mắn ngút ngàn, 1 con giáp Hung Cát đan xen

Xem tử vi tuần mới (21-27/2/2022) của 12 con giáp cho thấy, trong tuần này có 2 con giáp tài lộc hanh thông, may mắn ngút ngàn và 1 con giáp gặp vận Hung Cát đan xen.

TIN MỚI NHẤT