Đúng 12h trưa mai 29/9: CÁT THẦN nhập mệnh, 3 con giáp này vận trình đỏ thắm, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, tài khoản 'ting ting' nhảy số, bản mệnh một bước lên mây, cuối năm thay thời đổi vận, thăng quan tiến chức

12 con giáp tử vi 28/09/2022 07:23

Đúng 12h trưa mai 29/9, 3 con giáp này vận trình đỏ thắm, công danh xán lạn, tiền tài thênh thang, cuối năm thăng quan tiến chức, sự nghiệp chạm đỉnh cao.

Tuổi Dần

Chính Ấn trao cho người tuổi Dần những cơ hội để có thể xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn luôn được đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm, nỗ lực không ngừng để đạt được kết quả tốt vì mục tiêu chung. Nhờ vậy, sự nghiệp đang có dấu hiệu tiến triển rõ ràng.

Mặc dù ngoài kia không thiếu người tài giỏi nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hy sinh lợi ích cá nhân vì tập thể như bạn, nên thành quả người tuổi Dần nhận được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mọi người. 

Đúng 12h trưa mai 29/9: CÁT THẦN nhập mệnh, 3 con giáp này vận trình đỏ thắm, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, tài khoản 'ting ting' nhảy số, bản mệnh một bước lên mây, cuối năm thay thời đổi vận, thăng quan tiến chức - Ảnh 1
Chính Ấn trao cho người tuổi Dần những cơ hội để có thể xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày 29/9/2022 của 12 con giáp thấy, dưới sự phù trợ của Tam Hợp, người tuổi Tý có một ngày phát triển thuận lợi trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ.

Ngày mai còn là ngày thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, bạn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, giúp lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng. Đừng chần chừ, bỏ lỡ cơ hội này nhé

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia chính là hậu phương vững chắc và là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày.

Đúng 12h trưa mai 29/9: CÁT THẦN nhập mệnh, 3 con giáp này vận trình đỏ thắm, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, tài khoản 'ting ting' nhảy số, bản mệnh một bước lên mây, cuối năm thay thời đổi vận, thăng quan tiến chức - Ảnh 2
Tý có một ngày phát triển thuận lợi trên phương diện sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Thiên Tài xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với người tuổi Dần trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ. Trong ngày mai, sự chăm chỉ của bạn sẽ được trả công xứng đáng. Bạn quả là con giáp kiếm tiền giỏi.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ hoặc được thừa kế tài sản vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để tạo thêm động lực cho bạn. Bạn hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý, tốt nhất là đầu tư để tiền đẻ ra tiền.

Phương diện tình cảm của bản mệnh trong ngày thứ sáu này tiến triển tốt đẹp như mong đợi nhờ ngày ngũ hành tương sinh. Đối phương có ấn tượng và cảm tình tốt với bạn, vì thế nếu đã suy nghĩ thấu đáo hãy theo xây dựng mối quan hệ này, chờ đợi thời cơ chín muồi để tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Đúng 12h trưa mai 29/9: CÁT THẦN nhập mệnh, 3 con giáp này vận trình đỏ thắm, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, tài khoản 'ting ting' nhảy số, bản mệnh một bước lên mây, cuối năm thay thời đổi vận, thăng quan tiến chức - Ảnh 3
Thiên Tài xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với người tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cuối ngày mai 28/9: Điềm báo 3 con giáp này vận trình sa sút, tài chính bất ổn, thất thoát không ít tiền bạc, tình duyên trên bờ rạn nứt

Cuối ngày mai 28/9, 3 con giáp này vận trình sa sút, tài chính bất ổn, tiền bạc thất thoát không nhỏ, tình duyên trên bờ rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT