3 tuổi dính thị phi tiền bạc lao dốc, tình duyên trục trặc 100 ngày tới

12 con giáp tử vi 08/06/2022 10:00

Tử vi cho biết trong vòng 100 ngày tới, những con giáp dưới đây dễ gặp tai ương xui xẻo, cuộc sống vô vàn khó khăn.

Tuổi Thìn

3 tuổi dính thị phi tiền bạc lao dốc, tình duyên trục trặc 100 ngày tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bạn trong thời gian này gặp không ít sóng gió về các chuyến đi. Trong khoảng thời gian này, bạn cần hạn chế mất mát, hao hụt. Nếu không quá bận hoặc bắt buộc phải đi thì bạn nên hủy bỏ hoặc sắp xếp qua một dịp khác.

Tuy nhiên, điểm sáng là bạn có những kết nối tốt, giúp bản thân có thêm trải nghiệm trong cuộc sống. Tiền bạc và tinh thần của bạn bị "xuống dốc" vào thời điểm giữa tuần. Tuy nhiên đừng quá bi quan mà hãy tin tưởng vào tương lai tươi sáng phía trước. Trong tuần, bạn có thể có những chuyến đi, trải nghiệm thú vị về công việc.

Tuổi Tý

3 tuổi dính thị phi tiền bạc lao dốc, tình duyên trục trặc 100 ngày tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong năm 2022, do gặp họa tam tai nên sự nghiệp của người tuổi Tý không được như ý muốn. Trong tử vi học có nói, người tuổi Tý trong những năm tới cần nỗ lực, cố gắng nhiều để thăng quan tiến chức, bởi Tuế Can Lộ xuất Thương Quan tinh, bản mệnh có thể xung đột với cấp trên.

Trong thời gian này, những người tuổi Tý cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tránh suy nghĩ nhiều, biết điều tiết cảm xúc. Bên cạnh đó, tuổi Tý nên hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đi đường, tránh các khu vực sông nước.

Tuổi Thân

3 tuổi dính thị phi tiền bạc lao dốc, tình duyên trục trặc 100 ngày tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân cần hạn chế đi đường xa bởi đây là thời điểm tương hại, thuộc vận thế kém nên rất dễ gặp tai họa trên đường. Bạn là con giáp thích đi đó đây thế nhưng vào thời điểm này thì nên hạn chế. Bạn không nên cố tình ra đường nếu không sẽ gặp trục trặc, tạo cảm giác không thoải mái. Tránh những nơi hiểm trở và không nên lái xe vào ban đêm.

Bạn được Chính Ấn chiếu rọi, công việc dù nhiều nhưng bạn vẫn dùng sự sáng tạo của bản thân để cải thiện mọi việc. Tài lộc tuần này cũng khá thuận lợi khi bạn có thể phát huy năng lực bản thân vào những nghề tay trái để gia tăng thu nhập.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

4 con giáp trúng số độc đắc, ôm khối tài sản khủng trong năm 2023

Bước sang 2023, có 4 con giáp may mắn về tài vận, chuyển mình giàu có.

TIN MỚI NHẤT