Sự thật sững sờ vụ ông ngoại ôm cháu trai 3 tuổi đi lang thang tìm người nuôi vì nhà quá nghèo

Xã hội 16/01/2019 06:52

Người dân quanh khu vực và công an phường đã tiết lộ thông tin trái ngược hoàn toàn với những gì đăng trên mạng xã hội trước đó khiến ai nấy sững sờ.

Tối 15/1, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện ông ngoại bế cháu trai 3 tuổi lang thang dưới gầm cầu giữa trời đông rét mướt gây xôn xao dư luận. "Ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi giữa trời lạnh, ông lang thang ở gầm cầu Chương Dương", dòng chia sẻ của chủ nhân bức ảnh lập tức gây bão mạng chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

Sự thật sững sờ vụ ông ngoại ôm cháu trai 3 tuổi đi lang thang tìm người nuôi vì nhà quá nghèo - Ảnh 1

Câu chuyện ông ngoại bế cháu đi lang thang gây xôn xao - Ảnh: Facebook

Theo nội dung bài viết, người ông đang muốn tìm một gia đình để gửi nuôi cháu do con gái, con rể ông đã qua đời vì tai nạn khi cháu bé mới 3 tháng tuổi. Đến nay kinh tế đã kiệt quệ, ông không muốn cháu mình mãi khổ nên muốn tìm một gia đình mới cho cháu làm chỗ dựa. Bản thân ông còn bữa no, bữa đói nên không thể nuôi cháu.

Thông tin này vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người. Hầu hết đều bày tỏ sự thương xót đối với hoàn cảnh đáng thương của hai ông cháu.

Sự thật sững sờ vụ ông ngoại ôm cháu trai 3 tuổi đi lang thang tìm người nuôi vì nhà quá nghèo - Ảnh 2

Người dân cùng lãnh đạo phường xác nhận ông Minh bế cháu đi lang thang là để mọi người thương hại và cho tiền - Ảnh: Tổ Quốc

Thế nhưng sau khi tìm hiểu, sự thật về câu chuyện thương tâm của hai ông cháu nói trên đã khiến ai nấy ngã ngửa.

Một số người sống quanh khu vực cầu Chương Dương cho biết, người ông trong câu chuyện tên Minh, hiện đang sống tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cháu bé được ông Minh bế đúng là cháu của ông ta. Tuy nhiên thông tin ông Minh không có nhà, con gái, con rể qua đời vì tai nạn giao thông là không chính xác.

Sự thật là con trai ông Minh đã đi tù, ông đang sống cùng con dâu. Ông Minh ôm cháu đi lang thang đã hơn 1 năm nay với mục đích lợi dụng lòng tốt của người khác. Chỉ khổ cháu bé, trời rét như vậy vẫn bị ông mang đi lang thang để mọi người thương hại và cho tiền.

Liên quan đến sự việc, Công an phường Phúc Tân cho biết phía phường nắm được thông tin ông Minh bế cháu đi lang thang đã lâu. Phường cũng tạo điều kiện cho ông ra Trung tâm bảo trợ xã hội nhưng ông nhất quyết không chịu. Thông tin ông Minh không có nhà, không còn con cái là sai sự thật. Ông mang cháu đi lang thang là để mọi người thương tình giúp đỡ.

Bức ảnh cánh mày râu xắn tay áo rửa bát hậu đám cưới ở Thái Bình gây 'bão' mạng

Chuyện rửa bát vốn được mặc định dành riêng cho phụ nữ nay được cánh mày râu thực hiện cực thành thục khiến ai nấy bật cười thích thú.

TIN MỚI NHẤT