Sang nhà hàng xóm chơi, người đàn ông bị đánh tử vong

Xã hội 20/09/2018 06:20

Ngày 19/9, thông tin từ UBND xã Đồng Hợp, Quỳ Hợp (Nghệ An) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng làm 1 người tử vong.

Sang nhà hàng xóm chơi, người đàn ông bị đánh tử vong - Ảnh 1

Vì mâu thuẫn nhỏ 2 người lao vào đánh nhau rồi dẫn đến án mạng. (Ảnh minh họa)

Ông Trần Xuân Lục - Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận thông tin này và cho biết:  Người tử vong là ông Dương Văn Cương (SN 1969, trú xã Đồng Hợp). Nghi can gây ra án mạng là người trong xã. Hiện nghi can đã ra đầu thú. Phía công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 18/9 tại nhà ông Nguyễn Gia Trung (trú tại xóm Khe Mèn, xã Đồng Hợp). Lúc này, ông Cương sang nhà ông Trung chơi và xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Đức Hạnh (người cùng xã).

Sau đó, ông Cương và anh Hạnh có xảy ra xô xát, đánh nhau. Trong lúc xô xát anh Hạnh có đánh ông Cương khiến ông này bị trọng thương ở đầu và cổ.

Phát hiện sự việc mọi người đã can ngăn và đưa ông Cương đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương nặng, ông Cương đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Còn Hạnh thì bỏ đi.

Tối cùng ngày, Nguyễn Đức Hạnh đã đến Công an huyện Quỳ Hợp để đầu thú.

Người đàn ông bị sét đánh tử vong khi cắt lúa trên đồng

Trời đổ mưa, nhóm nông dân gặt lúa trên đồng chưa kịp đến nơi trú ẩn thì bị sét đánh trúng làm một người chết, một người bị thương.

TIN MỚI NHẤT