'Hiệp sĩ' 41 tuổi bị đâm khi can đánh nhau

Xã hội 18/05/2018 05:58

Thấy 2 nhóm thanh niên lao vào đánh nhau, "hiệp sĩ" Hoa đến can ngăn thì bị những người này cầm dao quay sang tấn công, đâm gục tại chỗ.

Ngày 17/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang điều tra, truy bắt nhóm thanh niên đâm “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Hoa (41 tuổi) trọng thương. “Hiệp sĩ” Hoa là Đội phó đội phòng chống tội phạm phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An).

'Hiệp sĩ' 41 tuổi bị đâm khi can đánh nhau - Ảnh 1

'Hiệp sĩ'Nguyễn Văn Hoa đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: N.A.

Theo xác minh ban đầu, vào 21h đêm 13/5, ông Hoa lái xe máy đến khu vực ngã tư Miếu Ông Cù (phường Bình Chuẩn) thì bắt gặp 2 nhóm thanh niên đang đánh nhau.

Lúc này, ông dừng xe, đến khuyên can thì bị nhiều thanh niên của 2 nhóm phản ứng, cầm dao đâm nhiều nhát vào người.

Thấy ông Hoa gục tại chỗ, những người trong 2 nhóm thanh niên lên xe máy tẩu thoát. Người dân phát hiện vụ việc, đưa “hiệp sĩ” 41 tuổi đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Hiệp sĩ” Hòa làm nghề lái xe ôm và tham gia đội phòng chống tội phạm phường Bình Chuẩn từ 2 năm trước. Ông đã cùng các “hiệp sĩ” trong đội bắt nhiều nghi can trộm cắp, cướp giật, giúp công an phá án.

'Hiệp sĩ' 41 tuổi bị đâm khi can đánh nhau - Ảnh 2

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

TP.HCM: Can đánh nhau, bị đâm thủng tim nguy kịch

Thấy người thân bị đánh sau trận bài sát phạt, anh N. lao vào can ngăn thì bị một đối tượng dùng kéo thủ trong người đâm thấu tim.

TIN MỚI NHẤT