Giang hồ đánh công an khi bị mời về trụ sở làm việc

Xã hội 18/09/2018 06:35

Vừa mãn án tù, Thế Anh (Nghệ An) tiếp tục đánh người. Khi bị công an mời lên làm việc, y đã dùng dao đuổi đánh, đấm vào mặt một chiến sĩ công an.

Giang hồ đánh công an khi bị mời về trụ sở làm việc - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Thế Anh tại cơ quan công an

Ngày 17/9, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã quyết định khởi tố Nguyễn Thế Anh (SN 1977, trú TP.Vinh) về tội "Chống người thi hành công vụ".

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Thế Anh có thuê một ki ốt của bà Đồng Thị Hòa trên đường Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh để buôn bán.

Ngày 7/9, giữa Thế Anh và bà Hòa có mâu thuẫn trong việc thuê ki ốt. Bực tức, Thế Anh đã đấm vào mặt bà Hòa rồi bỏ đi đến một quán bia.

Sau đó, bà Hòa đã tố cáo ra công an Phường Lê Lợi về việc bị Thế Anh đánh. Ngay sau đó, Công an đã đến quán bia yêu cầu Thế Anh về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, Thế Anh không hợp tác còn lớn tiếng chửi bới rồi lấy một con dao ở quán bia đuổi đánh chiến sĩ công an nhưng bị người dân kịp thời tước hung khí. Chưa dừng lại ở đó, Thế Anh còn dùng tay đấm vào mặt chiến sĩ công an. 

Được biết, Nguyễn Thế Anh từng có 6 tiền án về các tội trộm cắp và đánh bạc, đối tượng này vừa mới mãn hạn tù được khoảng 6 tháng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Sự thật trong lời khai của kẻ giết người rồi bỏ vào thùng nước

Nghi can đột nhập vào nhà bà L., với mục đích giết nạn nhân để cướp tài sản và định thực hiện hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT