Đáng yêu nhất vẫn luôn là trẻ con: Dẫu biết là cún đất nhưng vẫn miệt mài đút bánh cho ăn mỗi ngày!

Xã hội 17/11/2018 06:00

Thử hỏi trên đời này còn ai có thể hồn nhiên và tình cảm được như các em bé cơ chứ!

Nhà ai mà có trẻ con chắc đều hiểu cái cảm giác thích thú mỗi khi nhìn các em ấy đùa nghịch, vui chơi. Dù đôi khi chỉ là những hành động, trò chơi hết sức bình thường nhưng chính sự ngây ngô và tự nhiên của các em ấy lại khiến mọi thứ trở nên dễ thương một cách khó tả. 

Mới đây nhất, cư dân mạng vừa được dịp thốt lên "awww" với một cậu bé vô cùng có tâm. Cụ thể, bạn nữ tên T.T.T - đồng thời cũng là cô của cậu bé này đã đăng lên group cộng đồng hình ảnh chú cún đất của mình.

Đáng yêu nhất vẫn luôn là trẻ con: Dẫu biết là cún đất nhưng vẫn miệt mài đút bánh cho ăn mỗi ngày! - Ảnh 1

Đáng yêu nhất vẫn luôn là trẻ con: Dẫu biết là cún đất nhưng vẫn miệt mài đút bánh cho ăn mỗi ngày! - Ảnh 2

Loạt ảnh khiến cư dân mạng phải bật cười trước sự đáng yêu của cậu nhóc dễ thương.

Đi kèm với loạt ảnh này là dòng caption thể hiện thái độ vừa buồn cười vừa bất lực: "Mình mệt mỏi quá các bạn ạ! Xin giới thiệu đây là chó tiết kiệm của mình. Dẫu biết nó là chó đất nhưng cháu mình vẫn không ngừng đút bánh và bắt nó ăn mỗi ngày các bạn ạ." Nhìn kĩ vào những hình ảnh trên, có thể thấy miệng của chú chó làm bằng đất vẫn còn "vương vấn" vài miếng bánh kem. 

Bài đăng này đã nhận đến 12,3k lượt like chỉ trong 1 ngày. Phía dưới loạt ảnh, hàng trăm cư dân mạng đã để lại bình luận vì sự cute khó đỡ của cậu bé trong câu chuyện. 

Đáng yêu nhất vẫn luôn là trẻ con: Dẫu biết là cún đất nhưng vẫn miệt mài đút bánh cho ăn mỗi ngày! - Ảnh 3

Minh Hải: "Trời ơi đúng là con nít, hồn nhiên không ai bằng. Nhà mình cũng có một đứa cháu, đến hôm sinh nhật nhất quyết không chia bánh cho bạn hàng xóm mà đem ra chia 4 phần cho chó, mèo, cá cảnh và rùa. Cả nhà cười mệt mỏi vì nó!" 

Thế Yên: "Lỡ cho ăn bánh rồi thì cho xin thêm ít sữa nhé. Trông hơi khô khan đó! Nhưng dù sao vẫn xin cộng 10 điểm dễ thương cho cháu trai của chủ thớt nha!" 

Hùng Tô: "Đáng yêu quá đi mất. Nhưng xin phép hỏi một câu hơi lạc đề đó là chủ thớt mua con cún đất ở đâu trông xinh thế. Nhìn hình mãi mới biết không phải là cún thật đó, bảo sao cháu ông vẫn đút nó ăn mỗi ngày." 

Trước trận Việt Nam - Malaysia, xuất hiện một hình ảnh khiến người ta phải "cay mắt"

Chứng kiến cảnh tượng này, người ta mới hiểu được tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT