Chàng trai Hà Nội bị ném đá vì 3 tô phở lên tiếng: 'Mới gặp nhau, chưa yêu quý gì thì sao phải trả tiền?'

Xã hội 22/05/2019 15:57

Liên lạc với Cảnh, chàng trai này đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm tình yêu của mình trên truyền hình.

Bạn muốn hẹn hò? phát sóng ngày 20/5 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong chương trình là Đức Cảnh - Ngân Kỳ ngay lập tức chiếm sóng vì màn tranh cãi quanh chuyện ăn 3 tô phở, ai sẽ là người trả tiền.

Ngân Kỳ đưa ra tình huống: 'Bây giờ anh đi hẹn hò với em, em ăn 2 tô phở, anh ăn 1 tô phở, xong anh bảo anh chỉ thanh toán tiền 2 tô phở, 1 tô phở còn lại anh không thanh toán?'.

Đức Cảnh bày tỏ quan điểm rằng, với người xa lạ, việc anh trả tiền 2 tô là đã ga lăng rồi, 'đáng ra chỉ trả 1 tôi rưỡi thôi' - phát ngôn sốc của Cảnh trên sóng truyền hình.

Với những tranh luận thẳng thắn và có phần lấn át Ngân Kỳ, chàng trai đến từ Hà Nội nhanh chóng nhận về vô vàn gạch đá của dư luận. Nhiều người phê phán và cho rằng Đức Cảnh quá tính toán, gia trưởng, thêm thái độ vồ vập, tranh phần giải thích của cô gái càng khiến dân tình phẫn nộ, 'ném đá' không thương tiếc.

Chàng trai Hà Nội bị ném đá vì 3 tô phở lên tiếng: 'Mới gặp nhau, chưa yêu quý gì thì sao phải trả tiền?' - Ảnh 1

Chàng trai Hà Nội bị ném đá vì 3 tô phở lên tiếng: 'Mới gặp nhau, chưa yêu quý gì thì sao phải trả tiền?' - Ảnh 2

Những phát ngôn của Cảnh bị dân tình 'ném đá' không thương tiếc.

2 ngày sau khi chương trình được phát sóng, liên lạc với Cảnh, chàng trai này cho biết, hiện tại cuộc sống của anh không có gì thay đổi. 'Mình vẫn đi làm bình thường, chỉ mất chút thời gian để trả lời những tin nhắn, bình luận trên mạng xã hội. Thật sự mà nói, mình cảm thấy vui khi là tâm điểm của cộng đồng mạng' - Cảnh nói.

Với những tranh cãi của mình trên sóng truyền hình, Cảnh đã dự đoán trước việc bị 'ném đá' nên hiện tại, chàng trai này khá bình thản đón nhận. Thậm chí, Cảnh còn mong rằng hiệu ứng mà dư luận đang tạo ra sẽ kéo dài hơn nữa, 'vì biết đâu được, đây là cơ hội của mình' - chàng trai thẳng thắn chia sẻ.

Chàng trai Hà Nội bị ném đá vì 3 tô phở lên tiếng: 'Mới gặp nhau, chưa yêu quý gì thì sao phải trả tiền?' - Ảnh 3

Cảnh cho rằng, việc bày tỏ quan điểm cá nhân không có gì sai.

Nói về những quan điểm trên sóng truyền hình, Cảnh cho rằng anh không có gì sai khi bộc lộ con người thật của mình. 'Mình chỉ xem mình và Ngân Kỳ là 2 chủ thể xa lạ để nói chuyện, khi nhận thấy đây không phải là đối tượng để hẹn hò thì mình cứ thẳng thắn tranh luận để bảo vệ ý kiến của mình thôi'.

Cảnh nói thêm: 'Thật sự, mình với cô ấy mới gặp nhau, chưa yêu quý gì nhau thì tại sao mình phải trả tiền? Những ai đã thân thiết với mình thì mình sẵn sàng trả, mình không tiếc. Và có lẽ, vì trước đây mình gặp được những người con gái quá tuyệt vời nên khi nghe những phát ngôn của Ngân Kỳ, mình cảm thấy đây không phải là đối tượng để hẹn hò'.

Hiện tại, clip đoạn tranh cãi về chuyện ăn phở hẹn hò, ai sẽ trả tiền giữa Đức Cảnh và Ngân Kỳ đang nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng.

Cô gái mặc áo lót cùng váy ngắn ra đường bị cư dân mạng ‘ném đá’: ‘Chắc không còn biết mắc cỡ là gì’

Mặc dù đang ở phố đi bộ đông người nhưng cô gái này vẫn không ngần ngại mặc một chiếc áo lót cùng với chiếc váy ngắn cũn cỡn đi lại mặc kệ mọi ánh nhìn xung quanh.

TIN MỚI NHẤT