Bé gái 4 tuổi bị xe tải tông tử vong trước cổng trường mầm non: Nhà trường hé lộ nguyên nhân

Xã hội 16/01/2019 10:26

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị xe tải tông tử vong ngay trước cổng trường mầm non, mới đây nhà trường đã hé lộ nguyên nhân.

Hôm nay (16/1), Trường mầm non Hưng Yên Nam (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) đã có thông báo về việc bé N.T.N (4 tuổi) bị xe tải tông tử vong ngay trước cổng trường.

Theo đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 14/1, phụ huynh của bé P.N.Y (3 tuổi) đi đám cưới về vào xin cô giáo cho bé về trước. Cô giáo mở cửa cho phụ huynh xong thì vội đưa một bé khác đi vệ sinh.

Bé gái 4 tuổi bị xe tải tông tử vong trước cổng trường mầm non: Nhà trường hé lộ nguyên nhân - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: Internet

Trong lúc bé N.Y và phụ huynh ra cổng thì bé T.N cũng chạy theo, băng qua đường vì nhìn thấy anh họ (con bác ruột) đứng bên đường vẫy tay. Ngay lúc này, chiếc xe tải mang biển số 37C-167.75 lao đến tông vào bé T.N khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Phía nhà trường, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hưng Nguyên sau đó đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Trao đổi với báo chí, ông Hoàng Văn Thụ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hưng Nguyên cho biết sau khi xảy ra sự việc phòng đã chỉ đạo các điểm trường phải lưu ý, cẩn thận hơn đặc biệt là trong những thời điểm đón và trả trẻ.

Bé gái 4 tuổi bị xe tải tông tử vong trước cổng trường mầm non: Nhà trường hé lộ nguyên nhân - Ảnh 2
Cổng trường chỉ cách tỉnh lộ khoảng 1m - Ảnh: Internet

Như thông tin trước đó đã đưa, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 14/1, bé N.T.N bất ngờ đi ra khỏi cổng trường nằm trên tỉnh lộ 542B thì bị xe tải lưu thông trên đường tông phải. Mặc dù người dân và cô giáo đã đưa bé đi trạm y tế xã cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên bé đã tử vong.

Được biết, vì điều kiện khó khăn nên xã Hưng Yên Nam chưa có trụ sở chính của trường mầm non, các lớp được tổ chức tại nhà văn hóa xóm.

Đau lòng: Bé gái 4 tuổi bị xe ben tông tử vong ngay trước cổng trường mầm non

Đang trong giờ học, bé gái 4 tuổi đột nhiên chạy ra cổng trường và bị chiếc xe tải tông trúng dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT