Lâm Khánh Chi mắng fan Hương Giang Idol mất dạy, tuyên bố đàn em không bao giờ vượt mặt cô được

Hậu trường 18/04/2018 12:35

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã bày tỏ sự tức giận với fan của Hương Giang Idol vì có hành động kém lịch sự trên facebook của cô.

Mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol không mấy tốt đẹp vì những tranh cãi trong thời gian trước. Đến nay, cuộc đối chiến giữa hai phe khán giả của hai nữ ca sĩ cũng luôn diễn ra kịch liệt.

Mới đây, trong một đoạn livestream, Lâm Khánh Chi bất ngờ mắng fan của Hương Giang Idol vì vào tận facebook của cô để miệt thị, xỉa xói:

"Chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang Idol. Hương Giang Idol đoạt giải Hoa hậu liên quan gì đến tôi. Vậy mà tụi nó lên facebook Lâm Khánh Chi chửi không còn một cái gì hết. Chưa kịp chúc mừng thì tui nó nói: "Bộ ganh với Hương Giang hay gì?". Còn mình khen Hương Giang thì bảo giả tạo. Làm sao cũng bị chửi. Sống sao cho vừa lòng tụi bây. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị. Tụi bây có thần tượng Hương Giang cỡ nào thì Hương Giang cũng không thể nào hơn tao được".

Lâm Khánh Chi mắng fan Hương Giang Idol mất dạy, tuyên bố đàn em không bao giờ vượt mặt cô được - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi mắng fan Hương Giang Idol mất dạy, tuyên bố đàn em không bao giờ vượt mặt mình được

Bên cạnh đó, trước câu hỏi của khán giả là vì sao không thi Hoa hậu, Lâm Khánh Chi cũng thẳng thắn: "Chị đẹp trong mắt ông xã đủ rồi, đâu cần phải thi Hoa hậu. Nếu chị muốn thi, chị đã thi lâu rồi. Bây giờ, chị không có thời gian để thi cử, cưng ơi. Nhiều việc để phải lo lắm. Cho các em nhỏ đi thi để các em nhỏ tìm được tương lai, tìm được cơ hội, còn chị nhiều cơ hội quá rồi nên không cần".

Lâm Khánh Chi mắng fan Hương Giang Idol mất dạy, tuyên bố đàn em không bao giờ vượt mặt cô được - Ảnh 2

Vợ chồng Lâm Khánh Chi rủ nhau 'trốn' lên núi tình tứ

Lâm Khánh Chi khiến fan thích thú khi chia sẻ loạt ảnh hai vợ chồng tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên bờ suối.

TIN MỚI NHẤT