Hẹn hò trên bãi biển, cặp đôi bị 5 tên côn đồ kéo vào hang động rồi cưỡng hiếp và sát hại

Thế giới 04/05/2024 12:03

5 tên côn đồ bị tòa kết án tử hình sau khi sát hại và cưỡng hiếp cặp đôi đang hẹn hò trên bãi biển.

Vào ngày 30/5/2018, tại tỉnh Đông Java, Indonesia, tòa án địa phương đã mở phiên xét xử 5 tên côn đồ sau khi sát hại và cưỡng hiếp cặp đôi gần ngay bãi biển.

Theo hồ sơ vụ án, 5 bị cáo bao gồm Jeppar, Hajir, Hasan, Hayat và Sohib. Ban đầu, vào ngày 17/5/2017, cặp đôi đang hẹn hò trên bãi biển bằng xe máy thì bị Hayat và Sohib tình cờ phát hiện.

Lúc này 2 người có ý định làm phiền cặp đôi đang hẹn hò và liên lạc với Jeppar rằng có 'con mồi' ở bãi biển.

Jeppar sau đó gọi điện cho Hasan và mời anh ta tham gia cùng đến bãi biển. Nhận được lời đề nghị, Hasan ngay lập tức đồng ý và được Jeppar đón bằng một chiếc xe máy.

Jeppar và Hasan đi chợ nhỏ để mua băng keo. Sau đó hai người đón và mời Hajir đang ngồi ở cột làng. Sau đó, ba người họ đi xe máy đến bãi biển.

Hẹn hò trên bãi biển, cặp đôi bị 5 tên côn đồ kéo vào hang động rồi cưỡng hiếp và sát hại - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: detiknews

Đến địa điểm, ba người gặp Hayat và Sohib, đồng thời được chỉ ra mục tiêu của mình. Không lâu sau, cả 5 người đều lao tới chỗ nạn nhân. Sau đó Jeppar chĩa dao vào hai người họ.

Sau đó, cặp đôi được dẫn đến một hang động ở rìa vách đá. Jeppar sau đó kéo mạng che mặt của nạn nhân và nhét nó vào miệng của người đàn ông tên Adi, người này đã đầu hàng.

Hasan sau đó vung mạnh một chiếc dao trước mặt Adi. Nhìn thấy điều đó, Sohib ra lệnh cho Hasan giết Adi để dễ dàng hơn trong việc cưỡng hiếp cô gái. Ngay sau đó, Adi bị đâm vào ngực và tử vong.

Để xóa dấu vết, Jeppar và Sohib sau đó trói xác của Adi và giấu nó trong hang động. Sau khi giấu xác, cả hai trở lại địa điểm ban đầu

Bọn côn đồ lập tức hét lớn về phía mặt nạn nhân và thực hiện hành vi cưỡng hiếp khiến nạn nhân ngất xỉu. Không quan tâm, Hayat ra lệnh cho Sohib giết cô gái bằng cách nghẹt cổ.

Hẹn hò trên bãi biển, cặp đôi bị 5 tên côn đồ kéo vào hang động rồi cưỡng hiếp và sát hại - Ảnh 2
5 tên côn đồ bị tòa kết án tử hình. Ảnh: detiknews

Jepar Hayat và Sohib sau đó dùng băng keo trói thi thể nạn nhân rồi giấu trong hang. Họ đặt thi thể cô gái cạnh Adi.

Sau đó, chúng phân phát đồ đạc của nạn nhân. Tang vật bị lấy đi bao gồm 30 nghìn IDR tiền mặt (khoảng 47.000 đồng), 2 điện thoại di động, một xe máy cũng như giấy đăng ký xe và đồ trang sức mà nạn nhân đeo.

Thi thể của hai nạn nhân chỉ được phát hiện khoảng 2 tháng sau đó. Việc phát hiện bắt đầu khi một người dân địa phương tên Riyono đang tìm gỗ quanh hang và ngửi thấy mùi xác chết.

Tiếp đó, cảnh sát đã điều tra và nhanh chóng bắt giữ từng thủ phạm. Cuối cùng cả 5 hung thủ đã bị tòa kết án tử hình.

Người đàn ông 41 tuổi sát hại vợ ngay trên đường, dân làng kinh hoàng khi biết thứ mình mua từ anh hàng xóm

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại rồi phân mảnh thi thể vợ.

TIN MỚI NHẤT