Đúng 17h chiều nay (4/5/2024), 3 con giáp này vét sạch vận may, hút hết lộc trời, tiền bạc vây quanh, đến đâu quý nhân cũng phù trợ

Tâm linh - Tử vi 04/05/2024 07:00

Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (4/5/2024), 3 con giáp này tài lộc dồi dào, tiền bạc phủ phê, của nả đổ về không ngừng.

Tuổi Ngọ

Đúng 17h chiều nay (4/5/2024), 3 con giáp này vét sạch vận may, hút hết lộc trời, tiền bạc vây quanh, đến đâu quý nhân cũng phù trợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ nằm trong số những con giáp có vận son chói lọi, về đích viên mãn nhờ sự tương trợ của 2 cát tinh đặc biệt, đó chính là sao Thiên Giải và Giải Thần.

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt.

Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh tuyệt vời có thể giúp giải quyết tai ách và mang lại may mắn cho tuổi Ngọ khi gặp khó khăn.

Tóm lại, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, thậm chí có thể gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ sẽ dễ gặp may trên con đường học hành, sự nghiệp, đạt được những thành công chói lọi.

Tử vi học có nói, đúng 17h chiều nay (4/5/2024), tuổi Ngọ sẽ nhìn thấy vận may của mình nở hoa rực rỡ, khi sự nghiệp thăng tiến, tài khoản tăng số, của cải tài lộc đầy nhà, đảm bảo cho họ một cuộc sống đủ đầy, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi thường tràn đầy sự tự tin, nhiệt huyết và lạc quan. Bản mệnh sở hữu tính lãnh đạo nổi bật và tài năng sáng tạo, thường thích nổi bật và thu hút sự chú ý trong mọi tập thể.

Đối với những người tuổi Mùi, đúng 17h chiều nay (4/5/2024) hứa hẹn sẽ mang lại những thành công rực rỡ. Sự chăm chỉ và cống hiến không mệt mỏi của bản mệnh sẽ được công nhận và trân trọng, và bản mệnh có thể chứng kiến những thành tựu đáng kể và nhận được những giải thưởng đặc biệt.

Trong lĩnh vực nghề nghiệp, tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ những nhân vật quan trọng, những người sẽ mang lại sự hỗ trợ cũng như lời khuyên hữu ích, giúp bản mệnh tiến gần hơn tới các mục tiêu của mình.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có thể đối diện với một số rắc rối, nhưng nhờ vào thái độ chân thành và mở lòng, bản mệnh có thể giải quyết mọi vấn đề và làm cho các mối quan hệ trở nên mạnh mẽ và vững chắc hơn.

Tuổi Thìn

Đúng 17h chiều nay (4/5/2024), 3 con giáp này vét sạch vận may, hút hết lộc trời, tiền bạc vây quanh, đến đâu quý nhân cũng phù trợ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, Rồng tượng trưng cho quyền lực và sự giàu có. Đúng 17h chiều nay (4/5/2024), con giáp tuổi Thìn sẽ mở ra một đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Năng lực làm việc của họ đã được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận, họ sẽ có cơ hội đảm nhận những trọng trách quan trọng hơn, chức vụ cũng như thu nhập được nâng cao.

Đồng thời, vận may tài chính của con giáp này cũng rất mạnh, giúp họ tích lũy được không ít tài sản, chưa phú quý cũng dư dả.

Về mặt gia đình, người tuổi Thìn có mối quan hệ hòa thuận với gia đình và có thể cùng nhau tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay (3/5/2024), 3 con giáp này “mở hộp” may mắn, hốt lộc liền tay, giàu có bất ngờ, dễ thành đại gia

Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (3/5/2024), 3 con giáp này đón nhận tin vui, công danh thăng tiến, tiền của ngập tràn.

TIN MỚI NHẤT